Nhận định bóng đá Bournemouth vs Brentford, 21h ngày 11/5, Ngoại hạng Anh: Giữ vững pháo đài

Giang Nguyễn
Sau trận hòa không bàn thắng với Fulham lần trước, Brentford sẽ có chuyến làm khách tới Bournemouth vào thứ Bảy. Nhận định bóng đá Bournemouth vs Brentford là trận đấu hoàn toàn có lợi cho chủ nhà.

Giống như trận đấu với Fulham trước đó, đây có thể là một trận đấu sát nút khác trước những đối thủ khó chơi đối với Brentford, đặc biệt là khi họ phải thi đấu tại Vitality Stadium.

Bournemouth chỉ thua 5 trận trên sân nhà ở Premier League với Manchester City, Liverpool, Arsenal, Tottenham Hotspur và Wolverhampton Wanderers là những đội duy nhất ra về với trọn 3 điểm trong năm nay.

Chắc chắn không có gì đáng xấu hổ khi Bournemouth thua trước ba đội bóng đang cạnh tranh danh hiệu vô địch và một đội bóng ganh đua top 4. Họ chỉ một lần sảy chân trước những đối thủ được đánh giá ngang tầm, đó là Wolves.

The Cherries hiện đang có chuỗi 6 trận bất bại trên sân nhà ở giải VĐQG. Ở trận đấu gần đây nhất tại sân nhà họ thắng ấn tượng 3-0 trước Brighton and Hove Albion.

2-1715241762.PNG

Phong độ sân nhà cực tốt đó trái ngược với phong độ sân khách quá tệ của Brentford mùa này. 2/3 số trận thua của bầy ong mùa này diễn ra trên sân khách. Chỉ Sheffield United thua nhiều trận sân khách hơn Brentford (14 so với 12).

Nhìn vào các chỉ số tổng thể mùa này, hai đội khá cân bằng về nhiều mặt. Brentford có tỷ lệ kiểm soát bóng trung bình nhiều hơn một chút (44,5%) so với Bournemouth (44%). Trong khi ngược lại, tỷ lệ chuyền bóng thành công của Cherries (77,1%) cao hơn một chút so với Bầy ong (76,4%).

Bên cạnh đó, NHM còn chờ đợi cuộc so tài giữa hai chân sút hạng nặng đó là Ivan Toney và
Dominic Solanke. Cả hai đều có những quyết tâm cho riêng mình. Toney khao khát chấm dứt cơn hạn bàn thắng đã kéo dài đến con số 10 trận. Trong khi Solanke muốn chạm mốc 20 bàn một mùa. Lúc này anh đã có 18 bàn.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 37:

lich-1715242385.PNG