Nhận định Brentford vs Sheffield United 21h ngày 13/4 (Premier League 2023/24)

Trí Dũng
Hãy cùng Bóng đá & Đời sống phân tích, nhận định trận đấu tại vòng 33 Premier League 2023/24 giữa Brentford và Sheffield United 21h ngày 13/4.

Phong độ gần đây của 2 đội:

Phong độ gần đây của Brentford

Phong độ gần đây của Sheffield

Brentford đang đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH Premier League mùa này với 29 điểm sau 32 vòng đấu và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm. Như vậy, nguy cơ đội bóng London xuống hạng là vẫn có thể xảy ra.

Tất nhiên, họ hiểu rõ tình thế của mình và 6 trận còn lại đều được xem là những trận đấu sống còn, không được phép được thua. Đêm nay, Brentford có trận đấu tiếp đón đội cuối bảng Sheffield United và họ rất tự tin để giành trọn 3 điểm.

Dù vậy, nếu nhìn vào phong độ thực tế, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với Brentford. Nên nhớ, họ chỉ có 4 trận hòa và thua 5 lần ở 9 trận đấu vừa rồi tại Premier League. Về phần đội khách, Sheffield United có những tín hiệu tích cực khi hòa 3 trong số 4 lượt trận mới đây tại Premier League.

Thành tích đối đầu:

Hai đội đã có 13 lần chạm trán nhau trong lịch sử, Brentford thắng 3, hoà 3, thua 7.

Tình hình lực lượng:

Brentford: Aaron Hickey (chấn thương), Rico Henry (chấn thương), Joshua Dasilva (chấn thương), Ben Mee (chấn thương), Ethan Pinnock (chấn thương), Christian Norgaard (chấn thương), Kevin Schade (bỏ ngỏ)

Sheffield: Chris Basham (chấn thương), Geogre Baldock (chấn thương), Rhian Brewster (chấn thương), Tom Davies (chấn thương), John Egan (chấn thương), Rhys Davies (chấn thương), Daniel Jebbison (chấn thương), Max Lowe (chấn thương), Jack Robinson (bỏ ngỏ)

Đội hình dự kiến:

Brentford (3-5-2): Flekken, Zanka, Collins, Ajer, Roerslev, Onyeka, Jensen, Janelt, Reguilon, Mbeumo, Toney

Sheffield (3-5-2): Grbic, Holgate, Ahmedhodzic, Trusty, Bogle, Souza, Norwood, Hamer, Osborn, Brereton Diaz, McBurnie

Nhận định của Bóng đá & Đời sống:

Brentford thắng 2-1.