Quảng cáo #181

Nhận định Chelsea - Sheffield United: Chelsea quyết tâm nghiền nát đội chót bảng

Cuối tuần này, Chelsea sẽ đấu với Sheffield Utd trong khuôn khổ vòng 17, Ngoại hạng Anh 2023/24, diễn ra vào lúc 22h00 ngày 16/12.

8bd6ca63-4c06-4836-9aba-91720080f0e3-1200x630-1702610994.jpg

 


Vị trí xếp hạng Chelsea - Sheffield United:

Cuối tuần này, Chelsea sẽ quay trở lại sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón Sheffield United trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh. Đây có thể là “miếng mồi” ngon giúp Pochettino và các học trò vượt qua khó khăn. Kết quả tồi tệ ở những trận đấu gần đây đã kéo Chelsea tụt xuống vị trí thứ 12 trong bảng xếp hạng 12 chỉ với 19 điểm ít ỏi. Tuy nhiên, có vẻ The Blues sẽ khá thuận lợi khi gặp Sheffield United đang nắm giữ vị trí chót bảng. 

Phong độ Chelsea - Sheffield United:

Chelsea đang thi đấu không ổn định dù cách biệt đối thủ đến 12 điểm. Tuy nhiên, ở trận tới đây, The Blues sẽcó lợi thế được đá trên sân nhà. Dù gần đây sa sút, nhưng The Blues luôn thể hiện được sức mạnh đáng sợ tại sào huyệt của mình. Cụ thể, trong 6 trận tiếp đón các đối thủ tại Stamford Bridge trong thời gian vừa qua, đoàn quân của ông Pochettino chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại. Ngay cả đương kim vô địch Man City cũng từng bị cầm hòa 4-4 trên sân của The Blues. 

Phong độ thi đấu của Sheffield Utd đang cho thấy hàng công thủ của họ đều kém toàn diện. Paul Heckingbottom đang sở hữu hàng công tệ nhất giải, khi mới ghi được 12 bàn thắng sau 16 vòng đấu. Đồng thời đang có hàng thủ tệ hại nhất với 41 bàn thua. Với phong độ hiện tại của hai đội hiện nay, Chelsea chắc chắn sẽ đặt quyết tâm nghiền nát Sheffield United ở trận đấu cuối tuần này. 

Thông tin lực lượng Chelsea vs Sheffield Utd:

Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của Wesley Fofana, Ben Chilwell, Romeo Lavia, Carney Chukwuemeka, Trevoh Chalobah, Reece James do chấn thương và Christopher Nkunku, Robert Sanchez, Marc Cucurella, Malo Gusto vì một số lý do khác nhau. Dẫu vậy, những ngôi sao hiện còn lại vẫn có thể đủ sức giúp Chelsea đánh bại đối thủ. 

Sheffield Utd hành quân đến Stamford Bridge với đội hình khủng hoảng lực lượng. Họ mất Jack Robinson do bị treo giò. Ngoài ra, Rhian Brewster, Tom Davies, John Egan, Bhris Basham, Rhys Norrington-Davies đều không kịp bình phục chấn thương. 

 

Quảng cáo #183