Quảng cáo #181

Nhận định Hà Tĩnh vs Bình Dương, 17h ngày 31/3: Liệu chủ nhà có thể phục thù?

Trong trận đối đầu cách đây không lâu, Hà Tĩnh phải thi đấu xa nhà trên sân của Bình Dương. Liệu đội chủ nhà có đủ khả năng trả món nợ ở lượt đi khi đã thất bại với tỉ số 0-1 ?

Lượt về thử thách khả năng bứt phá của Hà Tĩnh trong bối cảnh đội hình có sự bổ sung với 3 cái tên chất lượng Xuân Trường, Viktor Lê và Trọng Hoàng. HLV Nguyễn Thành Công có cơ sở để hiện thực hóa mục tiêu lọt vào top 5 với nhân sự hiện có song quyết định vẫn là khả năng duy trì phong độ. Hà Tĩnh vừa bị loại khỏi Cúp Quốc gia sau 3 trận không thắng ở V-League và điều này đem tới những lo lắng trước cuộc tiếp đón Bình Dương.

 

Trước mắt họ là cuộc tiếp đón Bình Dương, đội bóng đang có phong độ cao và xếp thứ 2 trên BXH sau 13 vòng đầu tiên. Ở trận lượt đi, Bình Dương có chiến thắng 1-0 trước Hà Tĩnh trên sân nhà. Nhưng đây là 3 điểm khá may mắn cho đội bóng đất Thủ

 

Tại sân Gò Đậu, Hà Tĩnh chơi ngang ngửa, thậm chí có thời điểm lấn lướt so với chủ nhà Bình Dương. Tuy nhiên, Phi Sơn cùng các đồng đội vẫn chấp nhận trắng tay khi để Charles “kết liễu” bằng bàn thắng ở phút 72 do thiếu tập trung. Trận thua này không chỉ khiến Hà Tĩnh bỏ lỡ cơ hội vượt lên phía trên mà còn bị chặn đứng chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp.

 

z5224032206143-3aa3d09c3c7779aaa80b5559d89b8dcb-1709738400-1711793954.jpg
Trận đấu trên SVĐ Hà Tĩnh nhiều khả năng sẽ khan hiếm bàn thắng

 

Ở chiều ngược lại, Bình Dương đang khiến NHM đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Đội bóng đất Thủ đang khiến cả V.League phải ngước nhìn khi cùng Nam Định đang cạnh tranh gắt gao ở cuộc đua vô địch.

 

Đây rõ ràng là kết quả ngoài mong đợi với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Nên nhớ ở mùa giải năm ngoái, Bình Dương phải rất chật vật mới có thể trụ lại ở sân chơi V.League. Thực tế, theo đánh giá của giới chuyên môn, Bình Dương không phải là đội bóng có lối chơi mảng miếng xuất sắc. Tuy nhiên, đội bóng đất Thủ lại chơi chắc chắn, thể hiện sự bản lĩnh và “độ quái” cần thiết ở những thời điểm quyết định.

 

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs Bình Dương

Bình Dương: Minh Toàn, Quang Hùng, Janclesio, Đình Khương, Minh Trọng, Trung Hiếu, Hải Huy, Onoja, Tiến Linh, Charles, Vĩ Hào.

Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Viết Triều, Anh Quang, Bruno, Xuân Hùng, Trọng Hoàng, Phi Sơn, Đình Tiến, Trung Học, Ibara, Diallo.

 

Dự đoán tỷ số: Hà Tĩnh 0-0 Bình Dương

Quảng cáo #183