Quảng cáo #181

Nhận định V-League: Công an Hà Nội vs Thanh Hóa: Đôi công hấp dẫn

Xét riêng ở lịch sử đối đầu, 2 đội cân bằng tuyệt đối với 1 trận hoà và 2 chiến thắng chia đều cho mỗi bên

Trước giờ bóng lăn, CAHN giành được ít hơn Thanh Hóa 3 điểm: 18 so với 21. Cả hai đội đều đã thi đấu 10 trận.

 

Chia tay HAGL để chuyển đến CLB CAHN, HLV Kiatisak cũng đang chuyển dịch tâm trạng khi cầm quân. Thay vì điệp khúc buồn với những kết quả khiêm tốn cùng đội bóng phố Núi, nụ cười của “Zico Thái” luôn rạng rỡ trên môi khi nắm quyền đội bóng ngành công an. Minh chứng là trong 4 trận dẫn dắt CLB CAHN, bao gồm 2 trận giao hữu trước khi V.League trở lại, Kiatisak đều giúp đội nhà chiến thắng. 

 

Nhờ các kết quả tích cực cộng với việc đối thủ xảy chân, CLB CAHN từng bước trở lại nhóm dẫn đầu V-League. Với 18 điểm sau 10 vòng đấu, giờ đội bóng thủ đô chỉ kém vị trí đầu bảng của Nam Định vỏn vẹn 4 điểm. 
 

img-3722-1709010574.jpeg
CAHN đang thi đấu khá thuyết phục thời gian gần đây

 

Tuy nhiên thử thách thật sự sẽ đến khi “Zico Thái” phải tiếp đón Thanh Hoá - đội đang xếp thứ 2 trên BXH. So với những bại tướng trước đó là TP.HCM hay SLNA, Thanh Hoá có phong độ cao hơn nhiều. 3 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Popov toàn thắng trước các đối thủ có trình độ tăng dần như Quảng Nam, Hải Phòng hay Hà Nội.

Một thông số khác có lợi cho Rimario cùng các đồng đội khi tính riêng trên sân khách, Thanh Hóa không thua 4/5 trận ở mùa giải này. Ba trong số ấy chứng kiến tập thể do HLV Popov dẫn dắt ca khúc khải hoàn.

 

Đội hình dự kiến Công an Hà Nội vs Thanh Hoá

Công an Hà Nội: Nguyễn Filip, Tấn Tài, Việt Anh, Văn Toản, Tuấn Dương, Thành Long, Văn Luân, Quang Hải, Văn Thanh, Elias, Geovane.

Thanh Hoá: Xuân Hoàng, Thanh Long, Văn Lợi, Viết Tú, Thái Bình, Antonio, Ngọc Tân, A Mít, Thái Sơn, Ti Phông, Rimario.

 

Dự đoán tỉ số: Công an Hà Nội 3-2 Thanh Hoá

Quảng cáo #183