Quảng cáo #181

Đông Á Thanh Hóa tiếp nối chuỗi phong độ thăng hoa tại V.League

Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Velizar Popov đang có phong độ cao tại V.League 2023/24. Chiều 23/2, họ tiếp tục có chiến thắng ở vòng 10.

Cuộc tiếp đón các cầu thủ Hải Phòng trên sân nhà là cơ hội để Đông Á Thanh Hóa tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng của họ tại V.League 2023/24. Và quả thật, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Velizar Popov đã có chiến thắng kịch tính 3-2 để giữ chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Trên sân Thanh Hóa chiều 23/2, HLV Chu Đình Nghiêm tung ra sân đội hình với những cầu thủ đáng chú ý như Lucao, Mpande hay Lương Xuân Trường. Trong khi đó đội bóng xứ Thanh sở hữu chân sút Rimario đang có phong độ rất cao. Và thực tế, đây là trận đấu hay của Rimario khi chân sút Jamaica ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho đội nhà.

Trước đó người hâm mộ đã chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số khá hấp dẫn. Tiền đạo Lâm Ti Phông ghi bàn thắng mở tỉ số, chỉ ít phút sau Tuấn Anh gỡ hòa cho Hải Phòng.

Chưa dừng lại ở đó, quãng thời gian cuối hiệp 1 chứng kiến thêm bàn thắng khi trung vệ Thanh Long dứt điểm cận thành giúp Thanh Hóa vươn lên.

Sang hiệp 2, việc Hải Phòng đẩy cao đội hình giúp họ có được cơ hội gỡ hòa. Từ sai lầm của Thanh Long, tiền vệ Bicou đoạt bóng và dứt điểm tung lưới thủ thành Xuân Hoàng. Tưởng chừng trận đấu khép lại với việc hai đội chia điểm, thì Rimario tỏa sáng ấn định chiến thắng 3-2 cho Đông Á Thanh Hóa.

Thắng trận này, đoàn quân của HLV Popov giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và kém các cầu thủ Thép Xanh Nam Định 1 điểm. Đáng chú ý đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Đông Á Thanh Hóa tại giải VĐQG 2023/24.

 

BẢNG XẾP HẠNG V.LEAGUE 2023/24

bxh-1708697448.png
 

 

Quảng cáo #183