Quảng cáo #181

Trận cầu tâm điểm Công An Hà Nội gặp Thanh Hóa tại vòng 11 V.League sẽ có VAR

Vòng 11 V.League sẽ diễn ra vào ngày 27/2 tới đây, tâm điểm chính là màn so tài giữa hai đội bóng nằm ở top đầu bảng xếp hạng Công An Hà Nội và Đông Á Thanh Hóa.

Công An Hà Nội đang có phong độ khá tốt tại V.League. Sau khi HLV Kiatisak lên nắm quyền, đội bóng này đã có 2 chiến thắng liên tiếp lần lượt trước TP Hồ Chí Minh & Sông Lam Nghệ An. Niềm tin về các nhà đương kim vô địch đang rất lớn trong mắt các cổ động viên của họ thời điểm hiện tại.

Trong khi đó Đông Á Thanh Hóa lại cho thấy sự ấn tượng đến bất ngờ. Đoàn quân của HLV Velizar Popov có 3 trận thắng liên tiếp và leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Nếu nói về cơ hội trong cuộc chạm trán tới đây thì thậm chí nhiều người còn đặt niềm tin vào đội bóng xứ Thanh hơn. Tuy nhiên trên sân Hàng Đẫy, Công An Hà Nội đặt quyết tâm sẽ vượt qua đối thủ bằng mọi giá.

Với HLV Kiatisak, thuyền trưởng người Thái Lan đang có trong tay bộ khung chất lượng gồm nhiều tuyển thủ Quốc gia trong đội hình. Những cái tên như Quang Hải, Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh hay Vũ Văn Thanh đang dần cho thấy sự kết hợp chặt chẽ hơn. Ở trận cầu tới đây, họ sẽ phải khóa chặt ngòi nổ mang tên Rimario của Thanh Hóa.

Chân sút người Jamaica cho thấy sự đáng sợ trên khắp sân cỏ V.League ở mùa này, Rimario đã ghi tới 8 bàn và vươn lên thứ 2 trong danh sách vua phá lưới. Việc khóa chặt Rimario sẽ là bài toán khó dành cho HLV Kiatisak.

Do đây là trận cầu quan trọng, chính vì vậy VPF đã quyết định sử dụng VAR. Tuy vậy sức nóng của cặp đấu giữa Công An Hà Nội & Đông Á Thanh Hóa sẽ khiến các trọng tài phải cực kỳ tập trung trong mỗi tình huống bóng.

Với người hâm mộ, tất cả đang chờ đợi vào một màn đối đầu nảy lửa tại Hàng Đẫy tối 27/2. Hy vọng đây sẽ là một cặp đấu nhiều bàn thắng và cống hiến.

Quảng cáo #183