Nhận tin vui từ Onana, MU “thở phào” trước trận gặp Everton

Admin
Người hâm mộ và ban huấn luyện Quỷ Đỏ nhận tin vui từ Andre Onan trước thềm đấu với Everton.


Andre Onana đã hồi phục chấn thương

Andre Onana dính chấn thương ở trận Cameroon thắng Mauritius 3-0 tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi vào hôm qua. Thủ thành 27 tuổi đã bị chấn thương vùng xương chậu và phải rời sân ở phút 81. Điều này buộc anh phải rời khỏi Đội tuyển Cameroon để trở lại Old Trafford dưỡng thương.

Trong bối cảnh Man United đang có nhiều cầu thủ quan trọng phải ngồi ngoài, dẫn đến thành tích của đội bóng đi xuống, việc Andre Onana báo tin chấn thương chẳng khác gì một cú sốc lớn đối với HLV Erik Ten Hag và người hâm mộ của đội bóng này.

Nhưng bây giờ, họ hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm, sau khi biết tin cựu thủ môn Inter Milan đã hồi phục và có thể ra sân trong trận đấu diễn ra vào ngày 26/11 tới. Thông tin này đã được nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận. Theo đó, nhà báo người Ý cho biết chấn thương thủ thành 27 tuổi không quá nghiêm trọng và anh đủ khả năng để có thể ra sân trong trận đấu gặp Everton.

andre-onana-da-hoi-phuc-chan-thuong-1700757740.jpg
Andre Onana đã hồi phục chấn thương.

Tuy không được đánh giá cao ở giai đoạn đầu của mùa giải, nhưng thời gian gần đây, Onana đã dần chứng minh được giá trị của mình. Onana không để thủng lưới ở 2 vòng gần nhất, và là 1 trong 3 thủ thành giữ sạch lưới nhiều thứ hai tại EPL, cùng Alisson (Liverpool) và Ederson (Man City).

Altay Bayindir tiếp tục ngồi dự bị

Andre Onana trở lại sân cỏ cũng đồng nghĩa với việc thủ thành trẻ tuổi Altay Bayindir sẽ lại phải ngồi dự bị và cho đến nay, anh vẫn chưa có màn ra mắt chính thức. Thậm chí, phải đợi đến khi Onana tham dự giải vô địch các quốc gia châu Phi diễn ra từ ngày 13/01 đến ngày 11/02 năm sau thì Altay Bayindir mới có cơ hội được bắt chính trận đầu tiên cho Man United.

Nhận xét về Altay Bayindir, Onana khẳng định đây là thủ môn dự bị xuất sắc nhất mà anh từng làm việc cùng. Thủ thành 27 tuổi còn lo ngại rằng mình có thể mất suất bắt chính vào tay Altay Bayindir, nếu như thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ có thể để lại được dấu ấn trong mắt HLV Erik Ten Hag. Dù là vậy thì Onana vẫn ưu tiên nhiệm vụ ở ĐTQG và anh sẽ tham dự Cúp châu Phi 2024 nếu được chọn.