Nicolas Jackson được so sánh như Harry Kane

Admin
Tiền đạo trẻ của Chelsea, Nicolas Jackson chia sẻ với The Sun rằng anh đang cố gắng để cải thiện khả năng dứt điểm của mình.

7 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 22 trận, một con số không tồi nhưng nếu xét về 14 "cơ hội ngon ăn" đã bỏ lỡ, Nicolas Jackson rõ ràng cần làm tốt hơn hiện tại. Ở một đấu trường mang tính cạnh tranh cao như Premier League, việc bỏ lỡ dù chỉ 1 cơ hội cũng đủ để đội bóng trả giá. Số 15 của Chelsea thậm chí còn tệ hơn thế rất nhiều nhưng điều đáng khích lệ là anh đang tìm cách cải thiện nó.

Chia sẻ với The Sun trước trận chung kết Carabao Cup với Liverpool, ngôi sao trị giá 30 triệu bảng cho biết: "Từ khi còn trẻ, tôi đã luôn theo dõi Benzema đá cho Real Madrid. Tôi đã ủng hộ họ thời điểm anh ấy bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và sau đó anh ấy đoạt Quả bóng vàng. Tôi không nói rằng tôi giỏi ngang anh ấy. Bây giờ tôi không nằm ở đẳng cấp đó. Tuy nhiên tôi đã từng nhìn thấy nó trước đây nên tôi không lo lắng. Tôi chỉ cố gắng cải thiện mỗi ngày và ở mỗi nơi tôi muốn."

nicolas-jackson-chelsea-scores-teams-868533325-1708660825.webp
Jackson cho biết anh đang cố gắng cải thiện mỗi ngày

Tuyển thủ Senegal thừa nhận anh đã gặp khó khăn trong việc thích nghi với Premier League sau khi chuyển đến từ La Liga. Dẫu vậy, Jackson tin rằng HLV Mauricio Pochettino có thể biến anh thành một tiền đạo đẳng cấp nhất: "Khi tôi mới đến Chelsea, điều đó đã xảy ra. Ở La Liga, mọi chuyện không như thế này. Vì vậy, thời gian đầu, tôi có quan tâm một chút".

"Nhưng bây giờ, sau khi nói chuyện với huấn luyện viên và nhận ra điều quan trọng nhất là chúng tôi, tôi không còn quan tâm đến những điều này nữa. Tôi thường xem những video mình bỏ lỡ cơ hội trước khi ngủ và thúc đẩy bản thân lẽ ra phải làm tốt hơn".

Tiền đạo này tiết lộ với talkSPORT: "Ông ấy đã nói với Harry Kane điều tương tự mà ông ấy đang nói với tôi. Cứ tiếp tục đi, bạn bỏ lỡ cơ hội, nhưng sau này sẽ dễ dàng hơn khi bạn bắt đầu tiến bộ và tích lũy kinh nghiệm".