Phan Văn Đức ghi bàn ngày trở lại V-League

Phan Văn Đức ghi bàn ở trận tái xuất, giúp CLB CAHN vượt qua chủ nhà Thanh Hóa 2-0 khi được thi đấu hơn hai người, trong trận đấu vòng 14 Night Wolf V-League 2023/24 vào tối 31/3.

CLB Công an Hà Nội đã chơi xuất sắc trong chuyến làm khách trên sân đối thủ Thanh Hóa, vòng đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ lịch FIFA.

Những phút đầu trận đấu, CAHN nỗ lực tăng tốc trong các pha lên bóng thì Geovane hay Elias lại dứt điểm khá hiền và không thể đánh bại được thủ môn Thanh Thắng.\

Cả HLV Kiatisuk lẫn Popov dường như đều chờ đến hiệp 2 mới tung ra những “chiêu” độc đáo về chiến thuật nhằm định đoạt trận đấu.

Đáng chú ý trong hiệp 1, CAHN và Thanh Hóa đều bị từ chối bàn thắng do những lỗi khác nhau.

Sang đến hiệp 2, cả 2 đội đều giữ nguyên lối chơi giống như hiệp 1. Thanh Hóa có cơ hội mở tỷ số nhưng Rimario không vượt qua được Filip Nguyễn trong pha đối mặt.

434952445-419320627715317-600056413792766552-n-1711938285.jpg

Thanh Hoá ép sân liên tục và chính điều này khiến khung thành thủ môn Nguyễn Filip liên tục ở thế báo động cao. Sự xuất hiện của tiền vệ Ti Phông đã giúp cho các đường tấn công của đội nhà thêm phần khởi sắc và Thanh Hoá đã có ít nhất 3 cơ hội nguy hiểm có thể ghi bàn nhưng các pha dứt điểm của Văn Thắng, Ngọc Tân đều không thể thắng được Filip Nguyễn.

Sau pha bỏ lỡ từ cú đánh đầu của Ngọc Tân, trận đấu nóng lên rất nhiều bởi những va chạm của cầu thủ 2 bên.

Trọng tài Nguyễn Viết Duẩn đã phải rút thẻ vàng thứ 2, truất quyền thi đấu với Văn Thắng và 1 tấm thẻ đỏ trực tiếp dành cho Quốc Phương. Đây là tình huống mà rất đông khán giả có mặt trên sân chưa thể hình dung chuyện gì đã xảy ra và việc trọng tài Viết Duẩn trực tiếp rút thẻ đỏ mà không cần xem lại VAR đã làm trận đấu nóng lên rất nhiều.

Mất cùng lúc 2 cầu thủ quan trọng trên hàng công, Thanh Hoá không thể duy trì sức tấn công và thậm chí còn bị thủng thêm 1 bàn sau pha phản công nhanh của CAHN do Văn Đức ghi.

Chung cuộc, 3 điểm đã thuộc về CAHN, đội bóng ngành Công an đã rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ 2 của Bình Dương xuống chỉ còn 1 điểm.