Tin Bóng đá Việt Nam 4/2: Phan Văn Đức trở lại, SLNA chia tay thêm 1 cầu thủ

Admin
Cùng Bóng Đá & Đời Sống điểm qua những tin tức đáng chú ý của Bóng đá Việt Nam trong 24h qua.

PHAN VĂN ĐỨC TRỞ LẠI TẬP LUYỆN

Tin vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi tiền vệ Phan Văn Đức đã chính thức quay trở lại tập luyện. CLB Công An Hà Nội thông báo cầu thủ gốc Nghệ An đã bình phục tới 90% và sẵn sàng thi đấu tại V.League. Phan Văn Đức trở lại không chỉ mang tin vui cho CAHN, mà còn cho HLV Troussier, bởi đây là mẫu cầu thủ có thể tạo ra đột biến cao của tuyển Việt Nam. Dưới thời HLV Park Hang Seo, Phan Văn Đức luôn nằm trong top cầu thủ nổi bật.

CLB HÀ NỘI THI ĐẤU GIAO HỮU TRƯỚC KHI NGHỈ TẾT

CLB Hà Nội hiện đang tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Phù Đổng Ninh Bình vào ngày 5/2, sau đó sẽ cho các cầu thủ được nghỉ Tết. Đội bóng dự kiến hội quân trở lại vào ngày mùng 3 Tết chuẩn bị cho chuyến làm khách khó khăn trên sân Đông Á Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 9 V.League.

SÔNG LAM NGHỆ AN THÔNG BÁO CHIA TAY BÙI ĐÌNH CHÂU

CLB Sông Lam Nghệ An vừa thông báo chia tay tiền vệ Bùi Đình Châu, theo đó cầu thủ sinh năm 1996 rời đội bóng để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Hiện tại vẫn chưa có bến đỗ mới cho Đình Châu, và cầu thủ này sẽ tập luyện duy trì trong thời gian tới. Trong ngày 3/2 vừa qua, đội bóng xứ Nghệ cũng đã chia tay với một trụ cột là Nguyễn Trọng Hoàng.