Quảng cáo #181

Quế Ngọc Hải nhắn nhủ điều gì trước trận gặp Philippines?

Trận đấu giữa Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra lúc 18h ngày 16/11 (hôm nay). Trước trận đấu, tiền vế Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ trên trang cá nhân.

"Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường!" - Trên trang facebook cá nhân, Quế Ngọc Hải đã lấy tựa đề một cuốn sách để thể hiện sự quyết tâm của mình và đồng đội trước trận ra quân gặp Philippines trên sân vận động Rizal Memorial.

Trong hành trình đến với vòng loại thứ 2 World Cup 2026, tiền vệ ĐT Việt Nam đã gặp không ít khó khăn. Thậm chí, trước khi lên đường sang Philippines, Quế Ngọc Hải vẫn phải tập riêng do chưa phục hồi hoàn toàn chấn thương.

Trước đó, Quế Ngọc Hải bị rách bắp trong trận đá giao hữu với đội tuyển Trung Quốc hồi giữa tháng 10 vừa qua. Ở trận đấu đó, Quế Ngọc Hải đã va chạm với 1 cầu thủ của đội bạn dẫn đến bắp chân của anh bị rách bên trong khoảng 3cm.

Khi trở về từ loạt trận FIFA Days tháng 10, trung vệ của đội tuyển Việt Nam đã tích cực tập phục hồi tại Trung tâm phục hồi chấn thương RTD Rehab của bác sĩ Trần Huy Thọ. Được biết, sau thời gian tự tập luyện cùng với sự hỗ trợ của BHL, tình trạng của Quế Ngọc Hải hiện đã ổn, có thể ra sân trong trận đấu với Philippines.

Quế Ngọc Hải nhắn nhủ điều gì trước trận gặp Philippines?

Chia sẻ của Quế Ngọc Hải

Đứng trước các trận đấu quan trọng, tiền vệ ĐT Việt Nam bày tỏ: "Mong người hâm mộ tiếp lửa đường xa và hẹn ngày trở về đấu Iraq với các khán đài rực lửa tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình".

Bên cạnh Quế Ngọc Hải, nhiều cầu thủ khác trong ĐT Việt Nam cũng gửi lời tới người hâm mộ nước nhà, mong muốn được cổ vũ để có thêm sức mạnh trên chặng hành trình sắp tới.

Quảng cáo #183