Quảng cáo #181

Real Madrid thiếu nhiều trụ cột trước cuộc đối đầu Sevilla

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha liên tiếp đón nhận những tin không vui về lực lượng, mới đây họ lại mất thêm trụ cột trước vòng 26 La Liga.

Real Madrid đang đối mặt với bài toán nan giải về lực lượng, ngoài hậu vệ Carvajal và tiền vệ Camavinga bị treo giò không thể thi đấu cuối tuần này thì trong đội hình của họ cũng có sẵn các ca chấn thương.

6 cầu thủ vắng mặt vì chấn thương bao gồm Jude Bellingham bong gân mắt cá chân, trung vệ Antonio Rudiger vì chấn thương đùi và tiền đạo Joselu chấn thương mắt cá. Thủ môn Thibaut Courtois và các trung vệ David Alaba và Eder Militao vẫn đang điều trị chấn thương dây chằng đầu gối dài hạn.

HLV Ancelotti từng quyết định không bổ sung bất kỳ hậu vệ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, cho rằng những cầu thủ mà ông có vẫn đủ để bù đắp cho sự vắng mặt của những cầu thủ chấn thương. Ông gần đây đã ứng biến khi sử dụng tiền vệ Aurelien Tchouameni ở vị trí trung vệ. Lucas Vazquez dự kiến sẽ thay thế Carvajal vào Chủ nhật, còn Luka Modric nhiều khả năng sẽ chơi ở vị trí tiền vệ của Camavinga. Tin vui cho HLV Ancelotti là hậu vệ trái Ferland Mendy sẽ trở lại sau án treo giò.

Sevilla sẽ đến làm khách trên sân Santiago Bernabeu với vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, nhưng đội đang có phong độ cải thiện. Họ vừa hòa Valencia 0-0 ở vòng trước sau 2 chiến thắng liên tiếp để từ đó thoát khỏi khu vực xuống hạng.

Có lẽ đây vẫn là trận cầu khó cho Sevilla, chính vì vậy đội bóng này sẽ phải có một chiến thuật hợp lý để kiếm điểm trên sân của Real Madrid.

Quảng cáo #183