Ronaldo cùng Al Nassr nỗ lực cứu vãn mùa giải trắng tay

Admin
Nguy cơ không dành được danh hiệu mùa giải 2023/24 của Cristiano Ronaldo cùng Al Nassr lớn hơn bao giờ hết, tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha đang cố gắng thay đổi điều này.

Al Nassr đang trải qua mùa giải không thành công, khi thua Al Ain ở tứ kết AFC Champions League và dần cạn hy vọng vô địch Saudi Pro League. Họ đang đứng thứ hai với 59 điểm, kém Al Hilal tới 12 điểm, khi mùa giải còn 9 vòng đấu.

Ronaldo cùng đồng đội sẽ có cơ hội giành danh hiệu khi từ ngày 9/4 đến 12/4, Al Nassr sẽ tham dự Siêu Cúp Saudi Arabia được tổ chức tại UAE. Tham dự giải đấu này có 4 CLB là Al Nassr, Al Ittihad, Al Hilal và Al Wehda.

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này, HLV Luis Castro đã để nhiều trụ cột, trong đó Cristiano Ronaldo cũng được nghỉ ngơi trong trận đấu Al Nassr gặp Damac ở giải VĐQG Saudi Arabia vừa qua.

Theo lịch thi đấu, Al Nassr sẽ gặp Al Hilal ở bán kết Siêu Cúp Saudi Arabia diễn ra rạng sáng 9/4 tới. Nếu thắng trận này, Al Nassr sẽ gặp đội thắng trong trận Al Ittihad - Al Wehda ở chung kết để tranh chức vô địch vào ngày 12/4.