Ronaldo phát biểu tự tin trước trận lượt về tứ kết AFC Champions League

Admin
CLB Al Nassr của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ có màn đối đầu với CLB Al Ain tại trận lượt về tứ kết AFC Champions League. Và mới đây Ronaldo đã có những phát biểu gây chú ý.

Vào lúc 2h ngày 12/3 tới, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội sẽ chạm trán với CLB Al Ain tại tứ kết lượt về AFC Champions League. Với việc để thua trong trận lượt đi với tỉ số 0-1, siêu sao Bồ Đào Nha sẽ phải nỗ lực để giúp Al Nassr vượt khó.

"Tôi đang có cơ hội để phát biểu trước truyền thông nhằm đưa ra thông điệp với những người hâm mộ: Với sự ủng hộ của các bạn chúng tôi sẽ vào vòng trong.

Ngày mai là một trận đấu sống còn, và chúng tôi hiểu rõ điều đó. Các cầu thủ, những người hâm mộ và cả đất nước nói chung đều nhận thức tầm quan trọng của nó, và như huấn luyện viên đã nói, chúng tôi đã sẵn sàng và hi vọng đó sẽ là một buổi tối tốt đẹp. Sự nghiệp của tôi đã đi qua rất nhiều những thử thách, và tôi thích đối mặt với chúng. Vì vậy tôi đang tràn đầy động lực để đối đầu Al Ain." Ronaldo nói với truyền thông Ả Rập.

Sau một loạt màn trình diễn ấn tượng, Ronaldo đã cho thấy dấu hiệu chững lại cùng đội bóng của mình khi liên tục gặp kết quả bất lợi. Ngoài ra, chính cựu cầu thủ MU cũng bị kỷ luật sau hành vi ăn mừng phản cảm.

"Vài người hiểu nhầm về một số thứ, và những hành động của tôi đôi lúc bị hiểu nhầm. Những gì tôi đã làm và lí do mà tôi bị phạt là do bị hiểu nhầm một cách không đáng có, và tôi vẫn tôn trọng đất nước này."

"Ở châu Âu, hành động như vậy là hết sức bình thường, và đôi khi nhiệt huyết, cảm xúc và đam mê khi thi đấu trong trận có thể khiến bạn làm sai một vài thứ. Ai mà không mắc sai lầm cơ chứ? Nhưng đối với tôi, tôi không bao giờ chủ đích làm sai một điều gì cả." CR7 khẳng định anh không chủ đích gây phẫn nộ.