Ronaldo tỏa sáng giúp Al Nassr ngắt mạch thất bại

Admin
Trận đấu giữa Al Nassr và Al Ahli Saudi tại vòng 24 Saudi Pro League khép lại với niềm vui giành cho Ronaldo cùng các đồng đội.

Trước khi màn so tài giữa Al Nassr và Al Ahli diễn ra, đội bóng của CR7 đã để thua 3 trận liên tiếp. Ngoài việc gần như không còn cơ hội vô địch Saudi Pro League, Al Nassr còn bị loại khỏi đấu trường họ rất khao khát vô địch là AFC Champions League.

Trong trận cầu với Al Ahli, Ronaldo và đồng đội chủ động đẩy cao đội hình ngay từ đầu để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên sự chặt chẽ đến từ Al Ahli khiến cho Al Nassr gặp rất nhiều khó khăn.

Phút 42, Cristiano Ronaldo có cơ hội đối mặt thủ môn, sau nỗ lực đi bóng lắt léo Ronaldo đã dứt điểm chính xác ở góc hẹp đưa bóng đi vào lưới, tuy nhiên bàn thắng đã không được công nhận vì lỗi việt vị.

Sang hiệp 2, cổ động viên đội nhà đã có cơ hội ăn mừng khi Maximin kiến tạo cho Firmino khai thông thế bế tắc, thế nhưng một lần nữa VAR từ chối bàn thắng này vì lỗi việt vị. Sau đó điều gì đến cũng phải đến, phút 68 Al Nassr được hưởng quả phạt đền và không ai khác, Ronaldo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và giúp Al Nassr vượt lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Đó cũng là kết quả cuối cùng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, chiến thắng sát nút nhưng có ý nghĩa rất quan trọng với Ronaldo và các đồng đội. 3 điểm đã giúp cho Al Nassr kết thúc chuỗi 3 trận toàn thua gần đây, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng vô địch Saudi Pro League.