Quảng cáo #181

Tài năng trẻ tỏa sáng nhưng lại nhận thẻ đỏ khiến Barcelona vui buồn lẫn lộn

Vòng 23 La Liga diễn ra đêm qua, Barcelona có chuyến làm khách trên sân của Alaves. Đội bóng xứ catalunya có chiên thắng tuy nhiên không có được niềm vui trọn vẹn.

Bất chấp phong độ cao với 3 chiến thắng ở 3 vòng đấu gần nhất, Alaves đã không thể gây ra nhiều khó khăn cho Barcelona. Các vị khách dẫn trước 2 bàn sau 50 phút bóng lăn nhờ những pha lập công của Robert Lewandowski và Ilkay Gundogan. Sau khi Alaves có bàn gỡ 1-2 do công của Omorodion, Vitor Roque được tung vào sân ở phút thứ 59 và chỉ cần vỏn vẹn 4 phút để tái lập cách biệt cho Barca.

Dẫu vậy, tân binh 18 tuổi cũng rời sân một cách chóng vánh. Cầu thủ người Brazil liên tiếp nhận 2 thẻ vàng ở các phút 67 và 72, qua đó đẩy nhà ĐKVĐ vào thế thiếu người. Dẫu vậy, đội chủ nhà không thể tận dụng ưu thế về quân số, và chứng kiến Barcelona tiếp tục bất bại trên sân khách ở La Liga mùa này.

Vitor Roque ghi bàn nhưng lại nhận thẻ đỏ

3 điểm tại xứ Basque giúp Barcelona tạm chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, nhưng đã đấu nhiều hơn Atletico Madrid 1 trận. Trong khi đó, Girona đã tạm lấy lại ngôi đầu, khi vượt qua Real Sociedad ở trận đấu sau đó. Trong khi đó, Girona đã lỡ cơ hội lấy lại ngôi đầu, khi không thể vượt qua Real Sociedad.

Quảng cáo #183