Quảng cáo #181

Thomas Muller chúc mừng Leverkusen, chấp nhận "buông xuôi" tại Bundesliga

Sau thất bại 0-2 trước Dortmund ở vòng 27 Bundesliga, Bayern Munich gần như đã không còn cơ hội vô địch giải quốc nội.

Bayern kém Leverkusen tới 13 điểm khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là kết thúc. Chính vì vậy, các ngôi sao của đội bóng này gần như đã buông xuôi tại Bundesliga.

“Cơ hội đua vô địch kết thúc rồi. Xin được gửi lời chúc mừng tới Bayer Leverkusen. Đây không phải một trận đấu mà đội đã thể hiện được đẳng cấp cao, chỉ ở mức trung bình mà thôi. Chúng tôi chơi bóng thiếu tốc độ và sự khát khao. Trong vài tuần qua, chúng tôi xác định rằng không thể chơi bóng với đẳng cấp như thế này. Chúng tôi có nhiều ý tưởng nhưng thật tiếc là không thực hiện được”. Tiền vệ Thomas Muller tỏ ra thất vọng.

Chúng tôi vô cùng thất vọng với màn trình diễn của mình, kỳ nghỉ quốc tế không mang lại lợi ích gì cho chúng tôi. Cũng có đôi chút khó khăn, khi Leverkusen một lần nữa lại có thêm một chiến thắng vào phút cuối. Nhưng, đó không phải là lời bào chữa.

Tất cả đều thấy đó là một màn trình diễn tẻ nhạt, chúng tôi chơi bóng thiếu sự quyết tâm, thiếu động lực.  Lẽ ra, chúng tôi đã có thể ghi bàn ở những thời điểm quyết định. Dortmund đã chơi thứ bóng đá khá tốt trong 90 phút, họ xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi cần lấy lại phong độ. Màn trình diễn của đội bóng ngày hôm nay thật đáng thất vọng." Muller nói.

Sau khi có những kết quả thất vọng ở Bundesliga, lúc này mục tiêu duy nhất của thầy trò HLV Thomas Tuchel là UEFA Champions League, đấu trường mà họ vẫn còn cơ hội lên ngôi vương.

Quảng cáo #183