Thủ môn Bùi Tiến Dũng: 'Tôi vẫn luôn khao khát để có mặt trong Đội tuyển Quốc gia'

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết, anh vẫn luôn khát khao để trở lại đội tuyển Quốc gia trong thời gian tới.

Phát biểu sau trận đấu của giữa Thể Công - Viettel và Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 16 V.League 2023/24, thủ môn Bui Tiến Dũng cho biết:

''Em có khoảng thời gian khá dài phong độ không được tốt. Khi về HAGL thì em có được niềm tin từ BHL và các cầu thủ, điều đấy giúp em tự tin hơn trong mỗi trận đấu. Thầy Thành cũng không bao giờ đặt áp lực vào em cả, chỉ luôn truyền động lực và khuyên em thể hiện đúng khả năng của mình".

660c408b26e687b8def7-1714958673.jpg
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có một trận đấu hay

Tiếp theo đó, Bùi Tiến Dũng khẳng định mong muốn trở lại trong thành phần ĐT Việt Nam.

"Thật ra em vẫn luôn muốn cống hiến cho ĐTQG, vẫn luôn khát khao để có mặt trong ĐTQG. Chính vì thế em luôn nỗ lực trong mỗi buổi tập, mỗi trận đấu của CLB. Em có khoảng thời gian khá dài phong độ không được tốt. Khi về HAGL thì em có được niềm tin từ BHL và các cầu thủ, điều đấy giúp em tự tin hơn trong mỗi trận đấu.Thầy Thành cũng không bao giờ đặt áp lực vào em cả, chỉ luôn truyền động lực và khuyên em thể hiện đúng khả năng của mình".

5086bb660104a05af915-1714958673.jpg
Bùi Tiến Dũng khát khao trở lại đội tuyển Quốc gia

Trận đấu này thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chơi rất tập trung và có nhiều pha cản phá để bảo toàn mành lưới cho đội bóng của mình. Đặc biệt hơn, Bùi Tiến Dũng đã ghi điểm đúng ngày đầu tiên HLV Kim Sang Sik dự khán V-League. Bản thân anh cũng chia sẻ việc HLV Kim Sang Sik đến dự trận đấu cũng là một động lực đối với anh và các cầu thủ khác.

"Em cũng nghe thông tin HLV Kim Sang Sik hôm nay sẽ đến dự khán. Đấy cũng là động lực cho các anh em cầu thủ của 2 đội vì đây là cơ hội để các cầu thủ thể hiện và mong rằng được lên đội tuyển".