Thủ môn Đặng Văn Lâm lại dính chấn thương

Admin
Mới trở lại sân cỏ chưa lâu, thủ môn Đặng Văn Lâm đã lại dính chấn thương và phải rời sân ngay trong hiệp 1 cuộc đối đầu giữa SLNA vs Bình Định.

Ở trận đấu thuộc vòng 9 V-League 2023/2024, CLB Sông Lam Nghệ An tiếp đón CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định trên SVĐ Vinh. Đội chủ nhà được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn bởi cuộc chia tay của 2 cựu binh Trọng Hoàng và Đình Châu, HLV Phan Như Thuật gặp nhiều khó khăn và buộc phải đẩy các cầu thủ trẻ lên đội 1. Bên phía đối diện, đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm đang thi đấu thăng hoa và nằm trong top những đội dẫn đầu giải đấu.

Điểm nhấn của trận cầu này diễn ra khi chưa bên nào tìm được bàn thắng. Phút 35, Văn Lâm băng ra ngoài vòng 16m50 giải nguy trước pha thoát xuống trống trải của chân sút bên phía SLNA. Tình huống rất nỗ lực khiến thủ thành của ĐT Việt Nam bị đau ở vùng đầu gối dù không va chạm với đối thủ.

thu-mon-dang-van-lam-lai-dinh-chan-thuong-1708262851.jpg
Tình huống dẫn đến chấn thương của Văn Lâm

Mọi chuyện tương đối nghiêm trọng khi thủ môn sinh năm 1993 không thể tiếp tục thi đấu. Lâm "tây" buộc phải rời sân nhường chỗ cho thủ môn dự bị Mạnh Cường. Điều đáng nói, đây là trận đấu đầu tiên Văn Lâm trở lại sau chấn thương. Anh mới chỉ bình phục chấn thương cũ và trở lại tập luyện vào đầu tháng 2 vừa qua.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương mà Văn Lâm gặp phải. Thủ môn 31 tuổi sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để có thể xác định tình hình. Hy vọng Văn Lâm sẽ sớm có trạng thái tốt nhất vì không chỉ CLB Bình Định lo lắng, mà còn cả BHL của ĐT Việt Nam.