Quảng cáo #181

Thương vụ Mbappe: Sự Chờ Đợi Của Los Blancos

Ký giả nổi tiếng Fabrizio Romano đã cập nhật về tình hình chuyển nhượng Kylian Mbappe, đưa tin rằng ngôi sao người Pháp sẽ không gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain (PSG) và sẽ gia nhập Real Madrid dưới dạng cầu thủ tự do vào kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Truyền thông Pháp cũng đồng loạt đưa tin về quyết định này của Mbappe và anh đã thực hiện cuộc họp kỹ lưỡng với gia đình trước khi chốt về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Dự kiến, thông báo chính thức về quyết định này có thể được Mbappe công bố vào cuối tháng này.

Theo thông tin mới nhất từ Fabrizio Romano, Real Madrid vẫn tỏ ra tự tin về việc đạt được thỏa thuận với Mbappe, mặc dù chưa có bất kỳ hợp đồng chính thức nào được ký kết. Quyết định chính thức từ phía cầu thủ được dự kiến sẽ được công bố sớm.

Thương vụ Mbappe tiếp tục trở thành chủ đề HOT

Nếu thương vụ này thành công, mức lương của Mbappe tại Real Madrid sẽ phải giảm đáng kể so với mức lương anh đang nhận ở PSG từ năm 2022. PSG đã có kế hoạch dự phòng sẵn để đối mặt với tình huống mất mát của Mbappe, thể hiện sự chuẩn bị cho khả năng cầu thủ này rời khỏi đội bóng.

Quảng cáo #183