Quảng cáo #181

Tiền vệ U23 Việt Nam Nguyễn Văn Trường: ''Những gì đã trải qua không nên lặp lại"

Sau sự cố cự cãi với đối thủ ở Giải U23 Đông Nam Á 2023, tiền vệ Nguyễn Văn Trường cho biết, những gì đã trải qua không nên lặp lại.

Chiều ngày 29/12, ĐT U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Quân số trong buổi tập này bao gồm 30 cầu thủ U23 Việt Nam được triệu tập theo danh sách ban đầu. Ngoài ra, 3 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam bao gồm Đỗ Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo và Lê Phạm Thành Long cũng góp mặt và tập luyện cùng những người đàn em.

htun5941-1703860856.jpeg

Tiền vệ Nguyễn Văn Trường nổ lực trong buổi đầu tiên của ĐT Việt Nam.

Chia sẻ trước buổi tập tối 29-12, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội nói: "Tôi vui vì lâu lắm rồi mới được trở lại màu áo đội tuyển. Tôi sẽ luôn nỗ lực để tiến bộ, đáp ứng yêu cầu từ ban huấn luyện.

Mỗi lần lên đội tuyển đều có những bài học bổ ích. Thời gian vừa qua, tôi nhận được bài học đắt giá đối với bản thân, để từ đó thay đổi, trưởng thành hơn. Những gì đã trải qua không nên lặp lại".

htun5932-1703860940.jpeg

HLV Philippe Troussier trao cơ hội cho Văn Trường trở lại đội tuyển U23 Việt Nam

Khi được hỏi về những điều HLV Troussier trao đổi với các cầu thủ trẻ, Nguyễn Văn Trường cho biết: "HLV nói tất cả những cầu thủ U23 Việt Nam đều có thể được đôn lên đội tuyển quốc gia. Toàn đội hãy cố gắng làm tốt những yêu cầu từ ban huấn luyện.

HLV có hỏi tôi tình hình sức khỏe, thi đấu ở CLB như thế nào. Tôi trả lời thời gian qua tôi được CLB Hà Nội cho ra sân nhiều. Có thể vì đó mà tôi được gọi lại đội tuyển".

 

Trong buổi tập tối 29-12, U23 Việt Nam rèn luyện kiểm soát bóng, ban bật nhanh, ít chạm. Hầu hết các tuyển thủ đều thuần thục trong các bài tập, vì đây là những giáo án quen thuộc dưới thời HLV Troussier.

 

 

Quảng cáo #183