Sao Argentina của Man United bị Messi ‘xa lánh’ vì hâm mộ Ronaldo

Admin
Rio Ferdinand chia sẻ rằng Alejandro Garnacho đã bị Lionel Messi bỏ theo dõi vì quá hâm mộ Cristiano Ronaldo.

Man United vừa trải qua chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-0 trước Everton ở chuyến làm khách đến sân Goodison Park. Trong đó, bàn thắng mở tỷ số của Alejandro Garnacho đang nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Ngay phút thứ 3, từ đường tạt bóng của Diogo Dalot, cầu thủ sinh năm 2004 tung người móc bóng để ghi siêu phẩm mở tỷ số cho Man United trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ cầu thủ trên sân.

Bàn thắng trên khiến không ít người hâm mộ liên tưởng đến siêu phẩm vào lưới Juventus ở trận tứ kết lượt đi Champions League 2017/18 của Cristiano Ronaldo. Bản thân Alejandro Garnacho cũng là một người hâm mộ cuồng nhiệt của cựu sao Real Madrid. Sau khi ghi bàn, chân chạy cánh người Argentina cũng tái hiện lại hành động ăn mừng quen thuộc của Cristiano Ronaldo.

alejandro-garnacho-man-united-2-1-1701182938.jpg
Alejandro Garnacho mở tỷ số cho Man United bằng một siêu phẩm.

Garnacho bị Messi ‘xa lánh’

Tuy nhiên, việc quá hâm mộ siêu sao người Bồ Đào Nha dường như khiến Alejandro Garnacho không được lòng Lionel Messi. Cụ thể, mới đây, trong chương trình Podcast cá nhân, huyền thoại Man United là Rio Ferdinand chia sẻ:

“Alejandro Garnacho chia sẻ với tôi rằng Lionel Messi đã bỏ theo dõi cậu ấy trên mạng xã hội. Nguyên nhân là bởi Alejandro Garnacho hâm mộ cuồng nhiệt của Cristiano Ronaldo.

Trong quãng thời gian hội quân cùng ĐT Argentina, Garnacho chẳng để tâm điều gì mà thẳng thắn khẳng định Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Hành động này có lẽ đã khiến Lionel Messi không hài lòng.”

alejandro-garnacho-man-united-3-1-1701183172.jpg
Garnacho tái hiện lại hành động ăn mừng biểu tượng của Ronaldo.

Về phía Man United, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đang tập trung chuẩn bị cho trận gặp Galatasaray thuộc khuôn khổ Champions League. Quỷ Đỏ hiện đứng bét bảng A với 3 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc Man United phải giành chiến thắng trước Galatasaray để nuôi hy vọng đi tiếp.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 00h45 ngày 30/11 tới đây (giờ Việt Nam) tại sân RAMS Park.