Quảng cáo #181

Tottenham thất bại “cay đắng” trước Aston Villa

Son Heung Min và các đồng đội đã không tận dụng tốt các cơ hội, phải chấp nhận trận thua ngược trước Aston Villa.

Đúng như dự đoán, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Với lợi thế sân nhà, Tottenham là đội nhập cuộc tốt hơn.

Phút thứ 4, Tottenham tận dụng sai lầm của đối phương, triển khai tấn công nhanh. Bóng đến chân của Kulusevski. Tiền vệ mang áo số 21 bình tĩnh ngoặt bóng loại bỏ hậu vệ đối phương, tuy nhiên thật tiếc cú sút của cầu thủ này lại đưa bóng chạm cột dọc.

Ăn miếng trả miếng, phút thứ 6, bóng được treo chuẩn xác từ tình huống cố định đến vị trí của Pau Torres, hậu vệ Aston Villa bất cao đánh đầu bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

son-bat-luc-tottenham-thua-nguoc-truoc-aston-villa-362720-1701055284.jpg
Tottenham dẫn trước nhưng không thể bảo toàn được kết quả

Những phút sau đó các cơ hội đến liên tục, phút thứ 22, tận dụng tình huống bóng bật ra từ quả phạt góc Lo Celso vô lê chuẩn xác làm tung nóc lưới Aston Villa khai thông thế bế tắc cho trận đấu.

Bị dẫn bàn, Aston Villa dồn lên tìm kiếm bàn gỡ. Phải đợi đến tận phút bù giờ thứ 7 đội khách mới được hưởng niềm vui. Tận dụng đường tạt bóng chuẩn xác của Douglas Luiz, Paul Torres bật cao đánh đầu gỡ hòa cho Aston Villa. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1.

Bước vào hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra rất nhanh. Hai đội ăn miếng trả miếng. Phút 59, Son đã đưa được bóng vào lưới nhưng bị từ chối vì lỗi việt vị. 

son-bat-luc-tottenham-thua-nguoc-truoc-aston-villa-362721-1701055351.jpg
Watkins đã tỏa sáng giúp Aston Villa giành chiến thắng.

Sau bàn thua hụt, phút 61 Aston Villa đã có màn đáp trả tuyệt vời. Tielemans chuyền bóng thuận lợi cho Watkins, tiền đạo số 1 của đội khách đã không bỏ lỡ cơ hội tung cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Vicario, nâng tỷ số lên 2-1.

Thời gian còn lại là rất nhiều nhưng các chân sút của hai đội đã không có thêm đượcbàn thắng nào. Chiến thắng sát sao này đã giúp cho Aston Villa tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, trong khi đó Tottenham đứng vị trí thứ 5 nhưng khoảng cách với nhóm dưới là rất mong manh.
 

Quảng cáo #183