Quảng cáo #181

Trò cưng HLV Troussier đạt giải Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất Việt Nam 2023

Trong đêm lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2023, tiền vệ trẻ Nguyễn Thái Sơn đã khẳng định tên tuổi của mình bằng việc giành giải Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất.

Cầu thủ trẻ của CLB Thanh Hoá đã vượt qua những đối thủ đáng chú ý như Khuất Văn Khang (Thể Công Viettel) và Nguyễn Đình Bắc (Quảng Nam) để giành danh hiệu cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất. Sinh năm 2003, Thái Sơn thật sự là sao trẻ nổi bật và trong năm 2023, anh đã trở thành trụ cột không thể thiếu của đội bóng xứ Thanh. Màn trình diễn ấn tượng của anh tại tuyến giữa đã đóng góp lớn cho chức vô địch Cúp Quốc gia 2023 của Thanh Hoá.

Ngoài ra, trong năm 2023, tiền vệ sinh năm 2003 này thường xuyên được HLV Troussier triệu tập lên U23 và Đội tuyển Việt Nam. Anh đã cùng U23 Việt Nam giành Huy chương Đồng tại SEA Games 32 và là một trong 5 cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho Đội tuyển Việt Nam trong năm qua. Mặc dù còn trẻ, nhưng Thái Sơn đã thể hiện sự chín chắn và tiến bộ rõ rệt, làm hài lòng cả đội bóng CLB lẫn ĐTQG.

Thái Sơn giành danh hiệu cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất năm 2023

Trong khi đó, ở hạng mục Cầu nữ trẻ xuất sắc nhất, danh hiệu này thuộc về Ngọc Minh Chuyên, tiền đạo 20 tuổi. Cô vượt qua các đối thủ nặng ký như Vũ Thị Hoa (CLB nữ Hà Nội I) và Vũ Thị Hoa (CLB nữ Phong Phú Hà Nam) để khẳng định vị thế của mình trong làng bóng đá nữ Việt Nam năm 2023.

Ngọc Minh Chuyên giành danh hiệu cầu thủ trẻ nữ xuất sắc nhất

 

Quảng cáo #183