Trung vệ Lê Nguyên Hoàng khẳng định sức trẻ là sức mạnh của SLNA

Dù phải đối mặt với đối thủ được đánh giá cao hơn về cả kinh nghiệm chinh chiến và về dày thành tích, các cầu thủ của SLNA vẫn tích cực luyện tập, chuẩn bị tốt nhất trước trận gặp Hà Nội FC.

Chiều 9/12, CLB Sông Lam Nghệ An đã có buổi tập trên sân Hàng Đẫy trước khi chạm trán đối thủ rất mạnh tại vòng 5 V.League 2023/24 là CLB Hà Nội. Đây là trận đấu khó với đội bóng xứ Nghệ khi Hà Nội FC được đánh giá cao hơn hẳn và đang có tinh thần tốt sau chiến thắng trước Urawa Red Diamonds tại Cúp C1 Châu Á.

Tuy vậy, các cầu thủ SLNA đã đúc kết được kinh nghiệm từ các trận đấu trước đó và sẵn sàng cho thử thách tới đây. Trả lời truyền thông trước trận, trung vệ Lê Nguyên Hoàng cho biết: “Giải đấu đã đi qua 4 vòng và SLNA đánh rơi ít nhất 2 chiến thắng. Về tinh thần mọi người đều đã đạt được mục tiêu đề ra nhưng các cầu thủ còn trẻ nên thiếu khá nhiều kinh nghiệm. Những trận sắp tới bọn em sẽ cải thiện”.

1571d8be691ac044990b-1702114660.jpg
Nguyên Hoàng khẳng định sức trẻ và sự nhiệt huyết là điểm mạnh của SLNA.

Nói thêm về đội hình của SLNA năm nay, Nguyên Hoàng cũng chia sẻ, dù đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ nhưng đó cũng chính là lợi thế của SLNA trước các đối thủ khác: “SLNA năm nay là đội bóng rất trẻ. Nhiều cầu thủ trong đội hình ra sân chỉ mới 18-19 tuổi. Đội bóng trẻ vừa là lợi thế vừa là bất lợi của SLNA. Chúng em có sức trẻ và sự nhiệt huyết. Đây là điều cả BHL và các cầu thủ sẽ luôn đề cao và thi đấu thật tốt, làm sao giành được kết quả tốt nhất”.

Khi được hỏi về sự chuẩn bị trước cuộc chạm trán với Hà Nội FC, cầu thủ 18 tuổi cho hay, BHL đã chuẩn bị kỹ càng trước trận đấu này: "Mục tiêu của toàn đội ở giải đấu năm nay là thi đấu tốt từng trận một. CLB Hà Nội có nhiều cầu thủ kinh nghiệm, nhạy bén và bề dày lịch sử. Về đấu pháp, ngày mai BHL sẽ họp và phổ biến đến các cầu thủ. Toàn đội sẽ tập trung thi đấu và thể hiện tốt nhất những gì bản thân có".

Cũng trong chiều nay, đại diện CĐV SLNA tại miền Bắc đã tới giao lưu, tặng hoa động viên các cầu thủ trước trận đấu.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và SLNA sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày mai (10/12). Trước trận, các CĐV sẽ tổ chức diễu hành trên một số tuyến phố của Hà Nội cũng như đến sân "phủ vàng" Hàng Đẫy để "tiếp lửa" cho đội bóng quê hương chiến đấu./.