Quảng cáo #181

Truyền thông Indonesia chỉ ra lợi thế lớn của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia

Theo đánh giá của tờ Bola Sport, trước 2 trận đấu có tính chất "sinh tử" với đội tuyển Indonesia trong vòng loại thứ hai World Cup 2026, đội tuyển Việt Nam được đánh giá có lợi thế lớn về thời gian chuẩn bị

Tác giả của bài viết trên tờ Bola Sport cho biết: "Đội tuyển Việt Nam đi trước một bước khi chạm trán với Indonesia, HLV Shin Tae Yong có lo lắng?" Báo giới Indonesia cũng chia sẻ quan điểm rằng Việt Nam có lợi thế lớn khi có nhiều thời gian chuẩn bị hơn.

Theo đánh giá của tác giả, "đội tuyển Việt Nam đã đi trước một bước" khi có lịch trình chuẩn bị thuận lợi hơn so với đội tuyển Indonesia. V-League, giải bóng đá hàng đầu tại Việt Nam, dự kiến sẽ kết thúc giai đoạn một vào ngày 9/3. Sau đó, HLV Troussier sẽ tập trung đội hình vào ngày 13/3 giúp cho đội tuyển Việt Nam thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận đấu quan trọng.

Truyền thông Indonesia chỉ ra lợi thế lớn của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia

Bài viết còn nêu rõ rằng HLV Troussier có thể triệu tập những cầu thủ giỏi nhất của mình một cách dễ dàng và có khoảng một tuần để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia. Trong khi đó, HLV Shin Tae Yong của Indonesia sẽ gặp khó khăn với thời gian chuẩn bị hạn chế, chỉ có ba ngày trước trận gặp đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Indonesia đang đứng cuối cùng trong bảng F của vòng loại thứ hai World Cup 2026 với chỉ 1 điểm. Do đó, hai trận đấu với đội tuyển Việt Nam được coi là quan trọng để cố gắng cải thiện vị trí của họ trong bảng xếp hạng.

Quảng cáo #183