Quảng cáo #181

Ứng cử viên tiếp theo cho vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam

Mới đây, ông Kim Do Hoon đã nộp hồ sơ lên VFF để ứng cử chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Sau ông Kim Sang-Sik, mới đây đã có thêm một vị huấn luyện viên người Hàn Quốc nữa ứng cử vào ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam, đó là ông Kim Do Hoon.

Huấn luyện viên Kim Do Hoon có 1 bản CV khá ấn tượng khi ông đã từng dẫn dắt 2 đội bóng hàng đầu của Hàn Quốc là Ulsan Hyundai và Incheon United. Thậm chí, chiến lược gia 53 tuổi còn giành được chức vô địch AFC Champions League 2020 cùng Ulsan Hyundai.

Bên cạnh đó, ông Kim Do Hoon cũng chính là thầy cũ của tiền vệ Lương Xuân Trường ở thời điểm cả 2 còn làm việc tại Incheon United. Sau đó khi dẫn dắt Ulsan Hyundai, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã đối đầu với chính HLV Park Hang Seo khi đá giao hữu với U23 Việt Nam. Năm 2021, HLV Kim Do Hoon dẫn dắt Lion City Sailors vô địch Singapore với thành tích rất ấn tượng.

Ở cấp độ ĐTQG, HLV Kim Do Hoon đã từng là trợ lý huấn luyện viên của U20 Hàn Quốc năm 2012. Kể từ tháng 8 năm 2022, chiến lược gia sinh năm 1970 vẫn chưa dẫn dắt thêm bất kỳ đội bóng nào. Hồi tháng 4/2021, HLV Kim Do Hoon suýt chút nữa đã trở thành thuyền trưởng của CLB Hà Nội.

Bên cạnh ông Kim Sang-Sik, ông Kim Do Hoon cũng sở hữu một profile tương đối ấn tượng và đây chắc chắn sẽ là 2 ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Quảng cáo #183