Văn Toàn tiết lộ lý do chưa thể lấy vợ

Bảo Khang
Trong một cuộc trò chuyện vui với giám đốc CLB Thép Xanh Nam Định Nguyễn Quốc Phong, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nói về lý do khiến anh chưa thể lấy vợ dù có muốn thế nào.

Trên trang cá nhân, ông Nguyễn Quốc Phong chia sẻ một video nói chuyện với Văn Toàn. Trong đó, vị giám đốc vui tính của CLB Thép Xanh Nam Định trêu đùa: "Tiết lộ với mọi người, Văn Toàn đã có người yêu, năm nay nâng cúp xong ăn làm cỗ cưới to luôn. Đáp lại, Văn Toàn cũng không ngại nói về lý do khiến anh chưa thể lập gia đình: "Năm nay không được tuổi, chưa cưới đâu mọi người ạ".

Trong thời gian gần đây, mỗi khi có cầu thủ nổi tiếng nào tổ chức đám cưới, các fan lại có dịp đánh tiếng về chuyện tình cảm của Văn Toàn. Vài năm trở lại đây, Văn Toàn rất kín tiếng về đời sống cá nhân, gần như không có mối liên hệ nào giữa anh với bất kỳ mối tình nào. Tất cả những gì Văn Toàn chia sẻ trên trang cá nhân là chuyện gia đình, sự nghiệp và những người bạn thân thiết.

9e098253-4cd1-46bb-bc45-ef4c4f3884d8-1713022797.jfif
Văn Toàn chưa thể lập gia đình vì "năm nay không được tuổi"

Gần đây, anh còn được các fan "gán ghép" với cô bạn thân Hoà Minzy. Mọi chuyện bị đẩy đi xa đến mức chính Hoà Minzy cũng phải lên tiếng: "Tôi và Toàn rất hồn nhiên, vô tư với tình bạn này. Mong mọi người hãy để cho mọi thứ thật vui vẻ như cách nó đang diễn ra. Yêu thương và ủng hộ chúng tôi như cách chúng tôi ủng hộ nhau nhé. Chúng tôi sẽ không bao giờ đánh mất tình bạn này để đánh đổi điều gì cả".

Hiện tại, Văn Toàn vẫn đang tập trung cho cuộc đua vô địch V.League cùng CLB Nam Định. Đây là danh hiệu mà Văn Toàn vẫn còn thiếu trong bộ sưu tập của mình. Với tài năng và danh tiếng vốn có, thật đáng tiếc nếu như cựu cầu thủ HAGL không thể có danh hiệu quốc nội ở mùa giải năm nay.