Bị dân tình gán ghép quá nhiệt tình, Văn Toàn rủ Hòa Minzy: "Học hát bài Tình Bạn Diều Kỳ thôi"

Giang Nguyễn
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và ca sĩ Hòa Minzy được cộng đồng mạng đẩy thuyền nhiệt tình dù cả hai đã không ít lần lên tiếng rằng mối quan hệ chỉ dừng ở mức bạn bè.

Trong những ngày gần đây, sau lễ cưới của tiền vệ Quang Hải, hình ảnh Văn Toàn và Hòa Minzy cùng nhau hát "Bật Tình Yêu Lên" được cộng đồng mạng chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Cặp đôi khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi liên tục "quậy" tưng bừng đám cưới mặc cho giữa cả hai đang có tin đồn yêu đương.

Cũng từ đây, các fan lại có dịp đẩy thuyền cho đôi bạn thân lâu năm này. Văn Toàn và Hòa Minzy có mối quan hệ rất gắn kết. Khi Văn Toàn sang Hàn Quốc thi đấu, Hòa Minzy cũng tranh thủ thời gian lưu diễn tại xứ sở Kim Chi để thăm chàng tiền đạo này. Trong khi đó, mỗi khi bạn thân ra sản phẩm mới, Văn Toàn cũng liên tục có động thái chia sẻ để "đẩy view", góp phần giúp các video của Hòa Minzy viral hơn trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, khi nhận thấy mọi chuyện đi hơi xa, Văn Toàn đã phải lên tiếng đính chính một cách hài hước. Trong đoạn video được gán ghép trên mạng xã hội, cầu thủ của CLB Nam Định bình luận: "Sao các bạn làm như người yêu cũ đi lấy chồng thế. Bạn Hòa Minzy cứu. Đề nghị học hát bài Tình Bạn Diệu Kỳ, không có Bật Tình Yêu Lên nữa".

Ngay bên dưới, Hòa Minzy cũng trả lời dí dỏm: "Mà bài đó có kém đâu. Đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé".

a10f4e0c-a039-4ab9-a34a-ce13f25d4878-1712734895.jpg

Có lẽ ở thời điểm hiện tại, nếu muốn xóa tan tin đồn với Hòa Minzy, Văn Toàn chỉ có cách... lấy vợ mà thôi. Trên trang cá nhân, không ít lần cầu thủ này cũng mong muốn tìm được người thương để nhanh chóng lập gia đình sau khi sự nghiệp đã có bước tiến vững chắc. Sau những năm tháng thành công trong màu áo ĐT Việt Nam, Văn Toàn hiện đã có một cơ ngơi khá đồ sộ tại quê nhà Hải Dương. Bên cạnh đó, anh cũng sở hữu căn chung cư riêng ở Hà Nội.