Quảng cáo #181

Virgil van Dijk nói gì trước trận đấu Liverpool - Burnley?

Phát biểu trước trận đấu với Burnley tại vòng 19 Ngoại Hạng Anh, Virgil van Dijk cho biết Liverpool đang tìm kiếm sự ổn định và sẽ cố gắng xử lý tốt từng trận đấu một.

Virgil van Dijk ngầm gửi tối hậu thư đến Burnley 

Ngoại Hạng Anh đã đi qua được nửa mùa giải và Liverpool hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 40 điểm. Tuy nhiên, cách biệt giữa The Kop với các đối thủ trong cuộc vô địch rất mong manh. Bởi xếp ngay sau họ là Arsenal, Aston Villa với khoảng cách chỉ 1 điểm, còn Tottenham và Man City thì vẫn có cơ hội để bứt phá. 

Ở vòng đấu thứ 19, Liverpool sẽ có màn so tài với Burnley và đây chính là con mồi cực ngon để thầy trò HLV Jurgen Klopp có thể giành lấy 3 điểm trọn vẹn. Chia sẻ trước trận đấu, ngôi sao của đội chủ sân Anfield Virgil van Dijk tuyên bố cả đội sẽ chơi tốt hơn nửa đầu của mùa giải năm nay, khẳng định họ sẽ cố gắng chiến thắng ở mọi trận đấu sắp tới.

0-van-dijk-1703554228.jpg
Virgil van Dijk lên tiếng

Virgil van Dijk lên tiếng

"Quá sớm để nói về cuộc đua danh hiệu vào lúc này. Phải đến tháng 2 hoặc 3, chúng ta mới biết đội nào đang cạnh tranh chức vô địch. Việc của chúng tôi bây giờ là phải cố gắng duy trì vị trí hiện tại, luôn dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Nếu như có được sự ổn định, chúng tôi sẽ làm được điều đó. Nhưng đối với một cầu thủ hay cả một đội bóng, thì sự ổn định luôn là điều khó đạt được nhất. 

Hiện tại mọi thứ vẫn đang ổn và chúng tôi phải cố gắng cần phải tiếp tục chiến đấu và chiến thắng. Sự ổn định là điều khó khăn nhất trong bóng đá. Chúng tôi sắp bước vào trận đấu cuối cùng của tháng 12 và vẫn còn rất nhiều trận đấu trước mắt. Nếu muốn thành công, chúng tôi phải chiến thắng và duy trì sự ổn định. Tôi không thể nói trước điều gì quá xa, chỉ tập trung và xử lý từng đối thủ một". - Trung vệ người Hà Lan khẳng định.

Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà của Burnley vào lúc 00h30 ngày mai 27/12. Sau đó họ sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón Newcastle vào ngày 02/01/2024 và đây cũng là trận đấu cuối cùng tại Ngoại Hạng Anh, trước khi giải đấu sẽ bước vào kỳ nghỉ đông kéo dài khoảng 20 ngày. 

Quảng cáo #183