Quảng cáo #181

Xavi: "Vâng, tôi đang lo lắng"

Huấn luyện viên Xavi đã có buổi phỏng vấn sau khi Barca thua Antwerp trong trận đấu cuối cùng vòng bảng cúp C1.

Huấn luyện viên trưởng của FC Barcelona, ​​​​Xavi Hernandez thừa nhận ông "lo lắng" sau khi Barca thua Royal Antwerp và đó cũng là trận thua thứ hai liên tiếp của đội bóng xứ Catalan.

xavi-barca-c1-1702510166-063024-1702704942.jpg
 

Khi được hỏi về kết quả của trận đấu này, Xavi đã thành thật chia sẻ:

“Vâng, tôi đang lo lắng. Toàn đội đang không cảm thấy thoải mái. Chúng tôi đã có chuỗi kết quả tồi tệ. Chúng tôi phải kiểm điểm. Đối thủ đã tạo ra rất nhiều cơ hội uy hiếp khung thành chúng tôi và điều đó khiến đội bóng phải trả giá quá đắt. Điểm tích cực là bây giờ chúng tôi đang ở vòng 16 đội Champions League." 

Đội bóng xứ Catalan hai lần gỡ hòa nhưng cuối cùng vẫn thua 2-3 ở phút bù giờ trước đội xếp cuối bảng H. Mặc dù nhiều Culers và chuyên gia sẽ không quá lo lắng về một thất bại vì Xavi đã đưa đội hình hai vào sân, nhưng cách mà Barca thi đấu gần đây đã gây ra nhiều cảnh báo và mở ra rất nhiều sự lo lắng cho tham vọng của câu lạc bộ này.

Bị nghi ngờ về thành tích sân khách tệ hại ở Champions League, nơi Barca chỉ giành chiến thắng trong 2/7 trận, Xavi nói:

"Giải đấu này khó khăn với tất cả. Chúng tôi đang trải qua một vài năm khó khăn với câu lạc bộ, nhưng giờ chúng tôi đã lọt vào vòng 16 đội, đó là một trong những mục tiêu chúng tôi đặt ra vào đầu mùa giải. Tuy nhiên, chúng tôi cần quay lại chơi thứ bóng đá đẹp”.

Với việc Oriol Romeu mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên của Antwerp, Xavi từ chối thừa nhận rằng học trò của mình đã mắc sai lầm. 

Xavi nhấn mạnh:

"Chúng tôi phải tạo cho anh ấy sự tự tin. Anh ấy đã khởi đầu tốt, nhưng hôm nay anh ấy đã không có ngày thi đấu tốt nhất giống như các cầu thủ còn lại. Chúng tôi phải động viên anh ấy, anh ấy có rất nhiều phẩm chất".

Người hâm mộ đang mong sẽ thấy được thứ bóng đá đẹp từ Barca như những gì HLV Xavi nói. Cuối tuần này La Liga sẽ tiếp tục trở lại và đối thủ của Barca sẽ là Valencia. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 17/12 (Giờ Việt Nam). Một chiến thắng sẽ giúp cho nhà đương kim vô địch lấy lại tinh thần và tiếp tục bám đuổi sát sao vị trí dẫn đầu.

Quảng cáo #183