Arsenal có thể bị cản trở kế hoạch chuyển nhượng vì Zlatan Ibrahimovich

Admin
Kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Viktor Gyokeres (Sporting Lisbon) vào mùa hè của Arsenal đang bị đe doạ bởi cố vấn cấp cao câu lạc bộ AC Milan, Zlatan Ibrahimovich.

Theo La Gazzetta dello Sport, cả Arsenal và AC Milan đều quan tâm đến tiền đạo của Sporting Lisbon, Viktor Gyokeres. Dù là cái tên dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của chân sút người Thuỵ Điển, thế nhưng chặng đường sắp tới được dự báo sẽ là khó khăn với Pháo thủ thành London.

Bởi lẽ, AC Milan hiện cũng rất tự tin trong việc đưa Viktor Gyokeres về sân San Siro khi thần tượng của tiền đạo đang thuộc biên chế Sporting Lisbon lại chính là cố vấn cấp cao Zlatan Ibrahimovich. Vì vậy, khả năng Gyokeres về chung mái nhà với người thần tượng đồng hương của mình là tương đối lớn. Bên cạnh việc được sát cánh cùng Zlatan, những kinh nghiệm từ việc chinh chiến nhiều năm của Ibra cũng sẽ rất có ích cho tiền đạo 25 tuổi.

Viktor Gyokeres (số 9) đang đạt phong độ cao mùa này trong màu áo Sporting Lisbon

Viktor Gyokeres (số 9) đang đạt phong độ cao trong màu áo Sporting Lisbon

Viktor Gyokeres đã ghi 36 bàn sau 39 trận cho Sporting, anh là một trong những chân sút sở hữu phong độ cao nhất ở bóng đá châu Âu mùa này. Thành tích ghi bàn ấn tượng của Gyokeres góp công lớn trong việc đưa Sporting Lisbon dẫn đầu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha sau 26 vòng đấu.

Sporting ký hợp đồng với Gyokeres từ Coventry City với mức phí chỉ 20 triệu euro (17 triệu bảng) vào mùa hè năm ngoái và chỉ trong vòng sáu tháng, hàng loạt các đội bóng lớn ở châu Âu đang xếp hàng để chiêu mộ tuyển thủ người Thụy Điển.

Dù mức phí giải phóng hợp đồng của Gyokeres là 100 triệu Euro (86 triệu Bảng), nhưng theo La Gazzetta dello Sport, Sporting đã đưa ra mức giá 50 triệu Euro (43 triệu Bảng) cho chân sút 25 tuổi. Hiện tại, Viktor Gyokeres đang cố gắng tránh xa những tin đồn và khẳng định: “Thực sự thì tôi không nghĩ nhiều về điều đó bây giờ. Tôi muốn giành chức vô địch và cúp Quốc gia với Sporting – đó là nơi tôi đặt toàn bộ năng lượng và sức mạnh của mình”.