Atletico Madrid nhẹ nhàng vượt qua Girona

Trí Dũng
Tại vòng 31 La Liga, Atletico Madrid đã nhẹ nhàng vượt qua Girona với tỉ số 3-1.

Trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 31 La Liga giữa hai đội lần lượt đứng thứ 3 và thứ 4 trên BXH là Girona và Atletico Madrid đã diễn ra đầy hấp dẫn.

Hai đội nhập cuộc đầy chủ động, Girona dồn lên tấn công và có bàn thắng sớm ở phút thứ 4 của trận đấu nhờ công của Artem Dovbyk.

Sau khi bị đối thủ dẫn trước, Atletico Madrid dồn lên tấn công tìm bàn gỡ. Phút thứ 34, đội khách được hưởng một quả phạt đền sau tình huống Miguel Gutierrez để bóng chạm tay trong vòng cấm. Không bỏ lỡ cơ hội, Antonio Griezmann đã gỡ hoà 1-1 cho Atletico sau tình huống thực hiện quả 11m thành công.

Ở phút bù giờ của hiệp 1, thời điểm nhiều người đã nghĩ về một kết quả hoà thì Angel Correa đã xoá tan suy nghĩ đó bằng cú đánh đầu dũng mãnh từ đường tạt bóng của Alvaro Morata.

Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Simeone nhanh chóng có thêm bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1. Griezmann tiếp tục toả sáng để nâng tổng số bàn thắng mình ghi được tại La Liga mùa này lên con số 13.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về Atletico Madrid. Với chiến thắng này, Atletico củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga, kém Girona đang xếp thứ 3 - đối thủ mình vừa đánh bại 4 điểm. Đây là một chiến thắng quan trọng để thúc đẩy tinh thần của thầy trò Simeone, trước chuyến hành quân đến sân Signal Iduna Park của Dortmund trong khuôn khổ lượt về Champions League, sẽ diễn ra vào ngày 17/4 tới.