Báo Indo: “Tuyển Việt Nam và HLV Troussier chưa thể thắng Indonesia”

Admin
Truyền thông xứ vạn đảo tỏ ra khá tự tin khi chuẩn bị đối đầu với ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier.

Tuyển Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu với Indonesia thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á diễn ra cuối tháng này. Tuy nhiên, có một thống kê sẽ khiến CĐV nước nhà lo lắng, đó là thành tích đối đầu của HLV Philippe Troussier với Indonesia.

Theo đó, trong 2 cuộc chạm trán gần nhất, chúng ta đều thua đại diện xứ vạn đảo, 1 lần diễn ra ở bán kết SEA Games 22 và 1 lần ở kỳ Asian Cup trên đất Qatar. Đó đều là những thất bại làm chấm dứt giấc mơ đi tiếp của "Những chiến binh sao vàng" và chắc chắn chúng ta sẽ cần phải vượt qua quá khứ để có được kết quả tốt lần này.

hlv-troussier-day-hoc-tro-u23-anh-bia-1677729896060356502423-1710305109.webp

Sau khi tuyển Việt Nam công bố danh sách sơ bộ 33 tuyển thủ, nhà báo Indonesia, Ramdani Bur, đưa ra nhận định về những vấn đề mà HLV Troussier đối mặt. Trong bài viết của mình, nhà báo Ramdani cho rằng thuyền trưởng người Pháp có thể gặp nhiều khó khăn trước đồng nghiệp Shin Tae-yong.

Trong khi đó, cây bút Admiraldy Eka Saputra có nhận xét được trang Vietnamnet trích dẫn cho biết: “Câu chuyện buồn của HLV Troussier với tuyển Việt Nam, người luôn thua mỗi khi gặp Indonesia. Các đội tuyển Indonesia chưa bao giờ thua Việt Nam do HLV Troussier chỉ đạo.”