Quảng cáo #181

Báo Nhật Bản ngầm tiết lộ bến đỗ mới của Quang Hải

Truyền thông Nhật Bản tiết lộ bến đỗ của Quang Hải tại J.League, đó là điểm đến giống với những gì báo chí Việt Nam đồn đoán.

Mới đây, truyền thông Nhật bất ngờ đăng tải thông tin ngầm xác định Quang Hải sẽ sang đất nước mặt trời mọc trong tháng 6 tới. Trang Yahoo Japan nhận định về cơ hội của tiền vệ sinh năm 1997 tại Consadole Sapporo. Bài viết được đăng tải có đoạn đánh giá Quang Hải sẽ là nhân tố giúp đội bóng vùng Hokkaido cải thiện phong độ.

“Quang Hải đang có phong độ cao tại CLB Công an Hà Nội. Ở mùa này anh có 7 pha lập công, 2 kiến tạo sau 16 trận cho đội bóng chủ quản. Mùa trước, anh chơi cho Pau FC ở giải Ligue 2 của Pháp, ghi 1 bàn sau 12 trận. Nhiều khả năng QBV 2018 sẽ nối gót Lê Công Vinh để gia nhập Sapporo. 

Đây là đội bóng từng có nhiều ngôi sao Đông Nam Á đến chơi bóng. Chanathip hay Supachok đã và đang rất thành công tại đây. Vậy nên Sapporo có thể xem là mảnh đất hoàn hảo để Quang Hải lựa chọn”, trang Yahoo Japan viết.

quanghai-1703599707.jpg

Quang Hải thi đấu trong màu áo CAHN.

Cách đây vài ngày, thông tin Quang Hải sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau hơn 1 năm gắn bó đã được xác nhận. Có không ít lời mời níu kéo Quang Hải ở lại V.League, tuy nhiên, cầu thủ này nung nấu tìm kiếm cơ hội xuất ngoại. Anh còn sẵn sàng giảm thu nhập để được ra nước ngoài thi đấu. 

Bến đỗ mới của đội trưởng CAHN tại Nhật Bản sẽ được tiết lộ trong tháng 6 tới. Thời gian qua, anh cũng nhận được nhiều lời mờ từ các CLB từ Thái Lan, Hàn Quốc và châu Âu. Nhưng dường như, Quang Hải sẽ lựa chọn J.League, nơi chưa từng có bất kỳ cầu thủ Việt Nam nào thành công. 

Quảng cáo #183