Quảng cáo #181

HLV Phạm Anh Tuấn: "Sông Lam Nghệ An đặt mục tiêu thoát khỏi vị trí phải đá playoff"

HLV Phạm Anh Tuấn đã có những chia sẻ sau trận đấu mà Sông Lam Nghệ An đã giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là Khánh Hoà.

Sông Lam Nghệ An đã có cuộc lội ngược dòng thành công trước Khánh Hoà bằng chiến thắng 2-1đầy kịch tính trên sân Vinh. Những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà là Văn Đại và Quang Vinh. Trong khi đó người ghi bàn thắng duy nhất cho Khánh Hoà là ngoại binh Leazard.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Phạm Anh Tuấn đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình sau chiến thắng quan trọng: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi SLNA có thắng lợi quan trọng trước Khánh Hoà ngày hôm nay".

Giải thích về sự nhập cuộc rời rạc trong những phút đầu của SLNA, ông Tuấn nói: "Những phút đầu chúng tôi bắt nhịp không được tốt nhưng sau đó các cầu thủ đã lấy lại được sự bình tĩnh và làm chủ được nhịp độ trận đấu. Các cầu thủ vẫn còn trẻ nên chưa ổn định được về mặt tâm lý lúc nhập cuộc. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng hãy quên hiệp 1 đi (thời điểm SLNA bị dẫn 0-1) để bắt đầu hiệp 2 thật bùng nổ. Hãy kiểm soát bóng và dồn lên tấn công, cùng với đó là tận dụng quãng thời gian mà Khánh Hoà suy giảm thể lực".

Khi được hỏi về mục tiêu của đội bóng xứ Nghệ sau chiến thắng quan trọng trước Khánh Hoà, thuyền trưởng người Nghệ An chia sẻ: "Mục tiêu của chúng tôi là thoát khỏi vị trí phải đá playoff, qua đó chắc chắn có 1 tấm vé trụ hạng".

Thắng lợi 2-1 trước Khánh Hoà giúp SLNA ngắt được chuỗi 10 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, qua đó cũng gia tăng cách biệt với chính đội chót bảng Khánh Hoà lên thành 9 điểm trong bối cảnh V-League 2023/24 chỉ còn 7 vòng đấu nữa.

 

Quảng cáo #183