Barcelona chuẩn bị bỏ túi 5 triệu Euro từ Girona

Trí Dũng
Girona đang tiến gần tới việc chiêu mộ thành công Mika Marmol - cầu thủ đang thuộc biên chế Las Palmas vào mùa hè tới. Nếu điều này xảy ra, đội bóng cũ cả Marmol là Barcelona sẽ được hưởng lợi.

Mika Marmol là cựu cầu thủ của Barcelona. Năm ngoái, anh chuyển sang khoác áo Las Palmas với bản hợp đồng 3 năm. Ở thời điểm đó, Barcelona đã cài thêm điều khoản cho phép đội chủ sân Spotify Camp Nou nhận về 50% phí chuyển nhượng của việc bán Marmol, nếu cựu đội trưởng đội tuyển U18 Tây Ban Nha có bến đỗ mới.

Girona, đội bóng đang xếp thứ 3 tại La Liga 2023/24 đang rất quan tâm đến hậu vệ 23 tuổi và họ sẵn sàng chi ra 10 triệu Euro để sở hữu được Marmol. Tất nhiên, nếu thương vụ này thành công, Barcelona sẽ bỏ túi 5 triệu Euro.

Đáng chú ý, đây không phải là thương vụ duy nhất mà Barca có thể được hưởng lợi trong mùa hè này. Vài năm trước, “Gã khổng lồ xứ Catalan” đã bán Jean-Claire Todibo cho Nice và cài điều khoản được hưởng 25% từ lợi nhuận bán cầu thủ này. Hiện đội bóng nước Pháp đang treo giá 60 triệu Euro cho Todibo và nếu Todibo chuyển tới đội bóng nào khác, tài khoản của Barcelona sẽ lại gia tăng số dư.