Barcelona lên kế hoạch hoành tráng cho trận tri ân Lionel Messi

Admin
Bất chấp lời tạm biệt buồn vui lẫn lộn, Messi đã khoác áo Blaugrana trong 17 mùa giải, trong đó màu xanh lam và ngọc hồng lựu rạng rỡ vẫn tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Barcelona chuẩn bị lễ tri ân lớn

Nhằm tôn vinh sự tỏa sáng của Messi tại câu lạc bộ mà anh đã để lại dấu ấn khó phai mờ, Football Transfers đưa tin rằng các quan chức của Barcelona đang lên kế hoạch cho một “trận đấu tưởng nhớ hay nhất từ ​​​​trước đến nay” dành cho cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng vàng.

Ý tưởng của nó là tổ chức vào ngày 29 tháng 11 năm 2024, cũng là ngày kỷ niệm 125 năm thành lập câu lạc bộ – ngày được ấn định để người hâm mộ quay trở lại Spotify Camp Nou đã được tân trang lại .

Trong một sự kiện hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng kinh ngạc, World XI và Barcelona Legends XI, do chính Messi dẫn đầu, sẽ đối đầu với một số tên tuổi lớn nhất trong lịch sử bóng đá dự kiến ​​sẽ được mời.

Hội đồng quản trị do Joan Laporta làm chủ tịch sẽ hoan nghênh việc cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử FC Barcelona có mặt và nhận được sự tôn vinh xứng đáng.

Những huyền thoại trước đây sẽ có mặt

Trong trận đấu tri ân này, các cựu cầu thủ Barcelona David Villa, Ronaldinho, Cesc Fabregas, Rivaldo, Romario, Luis Enrique và Ronaldo đều được mời thi đấu.

Những cầu thủ khác có thể khoác áo Barcelona lần nữa bao gồm Xavi, Andres Iniesta và bạn thân của Messi, Sergio Aguero.

Kế hoạch tưởng nhớ Messi đang được tiến hành

Nhằm tạo ra một giải đấu có tầm cỡ tương đương, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng mời một danh sách dài các cầu thủ huyền thoại, bao gồm cả đối thủ cũ.

Có hy vọng rằng Cristiano Ronaldo có thể thi đấu nếu anh ấy có thể được giải phóng khỏi các cam kết với Al-Nassr vào cuối tuần đó.

Những cựu cầu thủ Real Madrid khác được cho là đã được mời thi đấu trong trận gặp Barça bao gồm Sergio Ramos, David Beckham, Gareth Bale và Zinedine Zidane.

Zlatan Ibrahimovic và Diego Simeone cũng đã được mời thi đấu, trong khi những cầu thủ huyền thoại của Premier League như Fernando Torres, Frank Lampard, Steven Gerrard và John Terry cũng có thể tham gia.

Về giá vé, dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu ở mức € 250, trận đấu sẽ được tổ chức tại Spotify Camp Nou đã được cải tạo.