Bật cười với pha đá phạt đền kiểu "đứng hình mất 5 giây" của cầu thủ Osasuna

Giang Nguyễn
Người hâm mộ hẳn La Liga hẳn đã phải bật cười trước quả phạt đền có một không hai của Ante Budimir tại trận đấu giữa Osasuna vs Valencia vòng 31 La Liga.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 31 La Liga, Osasuna bị dẫn trước 1-0 trên sân nhà trước Valencia sau pha lập công của Andre Almeida ở phút 18. Đội chủ nhà đã có cơ hội tuyệt vời để giành lấy 1 điểm khi họ được hưởng quả phạt đền phút bù giờ.

Budimir là người được giao trọng trách quan trọng này, anh bước lên ở phút thứ 97 nhưng những gì xảy ra tiếp theo khiến người hâm mộ vừa thất vọng lại vừa buồn cười. Budimir định dừng một nhịp để đánh lừa thủ môn đối phương, anh đã thành công bởi người gác đền của Valencia đã đổ người. Tuy nhiên, chính Budimir lại bị đứng hình khi phân vân không biết nên sút thế nào. Kết quả, anh bị lỡ đà, đưa trái bóng đi nhẹ về hướng trước mặt để rồi thủ môn ôm gọn được trái bóng.

untitled-2-1713253307.png
Cú đá phạt đền "đứng hình mất 5 giây"

Bình luận viên đã tóm tắt lại tình huống penalty này và cảm thán: "Đó là quả phạt đền tồi tệ nhất mà bạn từng thấy, chắc chắn là trong mùa giải này và có thể là bao giờ hết".

Trong khi đó, người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng bằng những lời mỉa mai: "Thật là một đêm đáng xấu hổ"; “Có thể nói đây là quả phạt đền tồi tệ nhất mà tôi từng thấy”.

Trận thua này khiến Osasuna dậm chân ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 39 điểm.

2-1713253307.JPG
Các cổ động viên bật cười với pha sút phạt đền hỏng ăn.
1-1713253307.JPG
Ante Budimir chán nản với pha sút phạt đền của mình.