Quảng cáo #181

Bellingham có cái "bắt tay" với gã khổng lồ Louis Vuitton

Marca chia sẻ động thái tiến gần đến giao kèo béo bở với gã khổng lồ của Jude Bellingham.

Jude Bellingham là cầu thủ trưởng thành từ lò Birmingham City. Đến tháng sáu năm 2023, anh gia nhập Real Madrid với mức phí chuyển nhượng lên đến 103 triệu euro, trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ hai của đội bóng Hoàng gia. 

Cầu thủ 20 tuổi bước lên vị thế hoàn toàn mới sau những màn trình diễn đỉnh cao gần đây cho Real Madrid. 14 bàn trên mọi đấu trường sau 15 trận ở Real biến anh thành cơn sốt lớn nhất làng túc cầu hiện tại.

Sức hút của ngôi sao sinh năm 2003 thậm chí vượt ra khỏi khuôn khổ bóng đá. Cách đây ít ngày xuất hiện thông tin hãng thời trang Louis Vuitton muốn chọn Bellingham làm người đại diện. Đây là bước ngoặt quan trọng đối với cầu thủ người Anh bởi LV thường tập trung vào việc hợp tác cùng các biểu tượng làng túc cầu như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo.

32-2023-1701184838.jpg
Bellingham chuẩn bị hợp tác với LV.

Theo chia sẻ mới nhất từ Marca, Bellingham trên đường gật đầu thỏa thuận béo bở trị giá hàng triệu USD với LV. Phía LV có thiện ý và tiền vệ 20 tuổi cũng bắt đầu cân nhắc đề nghị.

Giao kèo hợp tác giữa tân binh Real và LV có thể được đưa ra sau khi cầu thủ người Anh tham dự sự kiện 'Tuần lễ thời trang' ở Paris do chính nhãn hàng Pháp tổ chức.

Mọi thứ đang chuẩn bị hoàn tất và cái bắt tay này sẽ giúp số 5 tại sân Bernabeu dấn thân vào ngành thời trang. Từ trước đến nay, Bellingham chỉ có một thỏa thuận quảng cáo với Adidas, đơn vị trùng hợp cũng là đối tác của Real.
 

Quảng cáo #183