Quảng cáo #181

Brighton quyết không hòa Brentford

Brighton và Brentford đã cống hiến cho người hâm mộ màn rượt đuổi tỷ số kịch tính.

Ghi bàn:

Brighton: Gross 31', Hinshelwood 52'

Brentford: Mbeumo (27' phạt đền)

Brighton nhập cuộc chủ động như thường thấy, nhưng Brentford mới là đội có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 25, Janelt đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm buộc Van Hecke phải phạm lỗi. Trên chấm 11m, Mbeumo không mắc sai lầm nào để đưa “Bầy ong” vượt lên dẫn trước.

video-bong-da-brighton-brentford-dau-an-mitoma-nguoc-dong-kich-tinh-ngoai-hang-anh-8-1701903495-528-width740height493-1701951222.jpg
Mitoma ghi dấu giày vào cả 2 bàn thắng cho Brighton.

Tuy nhiên, Brighton không mất nhiều thời gian để gỡ hòa. Chỉ 4 phút sau, Mitoma chuyền ngược về tuyến hai để Gross vung chân tung cú sút hiểm hóc vào góc xa khiến thủ môn của Brentford chỉ biết đứng chôn chân nhìn bóng đi vào lưới.

Những phút tiếp theo, hai đội chơi ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau và Brighton rất thích thế trận kiểu như này. Phút 52, Mitoma chọc khe xé toang hàng thủ Brentford để Gross băng xuống thực hiện quả tạt vào trong để cầu thủ 18 tuổi Hinshelwood bật cao đánh đầu tung lưới “Bầy ong”.

Cuối trận, Brighton còn tạo ra thêm một số cơ hội nữa nhưng các cú dứt điểm của các chân sút bên phía “Chim mòng biển” đều thiếu đi sự chính xác. Dẫu vậy, tỷ số 2-1 cũng đủ để mang về chiến thắng cho đoàn quân của HLV Roberto De Zerbi.

Với kết quả này, Brighton có được 25 điểm và vẫn xếp vị trí thứ tám trên BXH Ngoại hạng Anh, nhưng họ đã thu hẹp khoảng cách với đội đứng thứ tư là Man City xuống còn 5 điểm. Trong khi đó, Brentford vẫn đứng thứ 11 với 19 điểm.

Đội hình xuất phát

Brighton: Steele, Gross, van Hecke, Igor, Hinshelwood, Baleba, Gilmour, Buonanotte, Adingra, Mitoma, Joao Pedro.

Brentford: Flekken, Roerslev, Pinnock, Baptiste, Janelt, Onyeka, Mee, Yarmolyuk, Mbeumo, Maupay, Ghoddos.

Quảng cáo #183