Casemiro bị chỉ trích, sở hữu chỉ số như cầu thủ hạng nhì

Giáp San
Trong một ngày thi đấu dưới sức, Casemiro trải qua 90 phút đáng quên nhất sự nghiệp.

Theo thống kê của Squawka, trong trận đấu Crystal Palace 4-0 Man Utd, tiền vệ Casemiro đã bị đối thủ đi bóng qua người đến 8 lần. Đây là số lần bị vượt qua nhiều nhất của một cầu thủ trong một trận đấu tại Premier League tính đến thời điểm này của mùa giải.

Các chuyên gia cũng nhận định, hai mắt xích yếu nhất của Man Utd ở trận đấu vừa qua là Casemiro và Christian Eriksen. Gánh nặng tuổi tác cùng dư âm của những chấn thương khiến bộ đôi này không thể kiểm soát tuyến giữa. Casemiro chính là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ để đối phương mở tỷ số ngay đầu trận đấu. Phút 12, cựu tiền vệ Real Madrid đã bị tiền đạo Michael Olise dễ dàng vượt qua rồi ghi bàn mở tỷ số rất thoải mái.

1ad8015ace522a8d9689062885342431-1715048565.jpg

Casemiro thi đấu thất vọng.

Hàng loạt các trang thống kê đều cho Casemiro số điểm tệ nhất trong số những cầu thủ thi đấu. Sofascore chấm tiền vệ người Brazil 5,9 điểm, thì Whoscored chỉ chấm điểm 5,6 cho ngôi sao Brazil. Cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher đã nhận xét trong chương trình bình luận: "Casemiro đang chơi không đúng vị trí, anh ấy cũng nhiều lần để đối phương vượt qua quá dễ dàng. Đó là màn trình diễn đáng thất vọng".

Với trận thua đậm, Man Utd thậm chí đã để Chelsea vượt qua trên BXH. Hai đội cùng có 54 điểm nhưng The Blues có hiệu số bàn thắng tốt hơn.

Kết quả: Crystal Palace 4-0 Man Utd

Ghi bàn: Olise (12', 66'), Mateta (40'), Mitchell (58')