Châu Ngọc Quang: "Tuấn Anh rời đi khiến các cầu thủ HAGL rất buồn"

Admin
Tiền vệ Châu Ngọc Quang có những chia sẻ đáng chú ý về việc Tuấn Anh quyết định khoác áo CLB Thép Xanh Nam Định ở lượt về V.League 2023/24.

Châu Ngọc Quang là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong màn chạm trán giữa HAGL và Khánh Hòa trên sân Pleiku chiều ngày 30/3. Tiền vệ gốc Quảng Nam đặt dấu ấn với pha lập công mở tỷ số giúp đội chủ nhà vươn lên, tuy nhiên sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự HAGL sau đó khiến họ bị thủng lưới. Kết quả hòa 1-1 phản ánh đúng cục diện trên sân.

"Hôm nay HAGL đã ghi bàn thắng trước nhưng không may mắn để Khánh Hòa có bàn gỡ và chỉ giành được 1 điểm. Đây là điều rất đáng tiếc bởi trận đấu này rất quan trọng với CLB HAGL. Toàn đội sẽ phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa". Ngọc Quang nói sau trận đấu.

"Về sự bổ sung của hai ngoại binh và các nội binh đang mang tới những tín hiệu rất tốt cho HAGL. Bởi vì đội hiện tại đang có rất nhiều cầu thủ trẻ nên rất cần những người có kinh nghiệm và các ngoại binh sẽ giúp đội chơi tốt hơn". Tiền vệ sinh năm 1996 chia sẻ thêm.

Ở giai đoạn lượt về V.League 2023/24, HAGL sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh do cầu thủ này đã rời đi. Chính vì vậy, Ngọc Quang cùng các cầu thủ HAGL tỏ ra khá cảm xúc.

"Tuân Anh quyết định khoác áo đội bóng mới thì không phải tôi mà toàn đội đều rất buồn. Nhưng chúng tôi sẽ thi đấu tập thể hơn, đây là giai đoạn khó khăn mà chúng tôi phải vượt qua, hy vọng HAGL sẽ thi đấu tốt. Và đương nhiên Tuấn Anh cũng vậy, chúng tôi mong cậu ấy thành công". Châu Ngọc Quang khẳng định.