HLV Văn Sỹ Sơn bị VPF phạt sau phát ngôn gây ảnh hưởng đến V.League

Bảo Khang
Thuyền trưởng câu lạc bộ Quảng Nam bị ban tổ chức giải phạt 10 triệu đồng do có những phát ngôn gây ảnh hưởng đến V.League.

Trong số những án phạt hay kỷ luật mà ban tổ chức V.League đăng tải trong ngày 8/4, HLV Văn Sỹ Sơn của CLB Quảng Nam cũng góp mặt. Thuyền trưởng đội bóng xứ Quảng bị cảnh cáo và phạt 10 triệu đồng do có phát ngôn làm ảnh hưởng đến V.League.

Được biết sau trận đấu giữa CLB Quảng Nam & Hoàng Anh Gia Lai, HLV Văn Sỹ Sơn nói: "Chúng tôi gặp thiệt thòi. Ai xem cũng hiểu chúng tôi không thua. Trọng tài bắt vậy thì không đá được. Tôi lên án vấn đề trọng tài. Tôi làm bóng đá nên biết có luật ngầm". Phát ngôn này sau đó khiến ban tổ chức giải phản ứng.

Tại vòng 15 V.League, Quảng Nam dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã bị HAGL cầm hòa với tỉ số 1-1. Sau trận đấu, HLV Văn Sỹ Sơn cũng có những chia sẻ gây bão về tiền đạo trẻ Đình Bắc khi cho rằng tuyển thủ U23 Việt Nam bị "ảo tưởng về giá trị bản thân".

Ngoài HLV Văn Sỹ Sơn thì theo Quyết định số 220/ QĐ-LĐBĐVN, ông Nguyễn Minh Dũng, Giám đốc kỹ thuật CLB Đồng Tháp bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận kế tiếp tại các giải bóng đá quốc gia do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu giữa PVF-CAND và CLB Đồng Tháp ngày 4/4/2024 tại giải HNQG 2023/2024.

Theo Quyết định số 221/ QĐ-LĐBĐVN, CLB Đồng Tháp cũng bị phạt 2 triệu đồng do có 5 người nhận thẻ vàng trong trận đấu giữa PVF-CAND và CLB Đồng Tháp ngày 4/4/2024 tại giải HNQG 2023/24.