Quảng cáo #181

Chelsea lộ kế hoạch chuyển nhượng

Trao đổi trên Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã lên tiếng hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea.

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, ưu tiên của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là chiêu mộ một tiền đạo trung tâm chất lượng. Ký giả người Anh cho biết:

"Mauricio Pochettino đã xác nhận rằng Chelsea cần có những bản hợp đồng mới vào tháng Một. Tôi được biết, ưu tiên của The Blues là một tiền đạo mới, nhưng sẽ không dễ để họ có được mục tiêu hàng đầu vào giữa mùa giải."

ch-1702643711.jpg
 

"Ivan Toney mới chỉ trở lại sau án cấm thi đấu, và Brentford không muốn bán cậu ấy. Victor Osimhen là một mục tiêu khác của Chelsea – nhưng họ khó có thể đáp ứng mức giá của cậu ấy."

"Santiago Gimenez của Feyenoord đang được Chelsea và các đội bóng khác ở Premier League theo dõi, nhưng câu lạc bộ Hà Lan cũng không muốn bán đi tiền đạo này vào giữa mùa giải."

"Các nguồn tin cho biết, ngân sách chuyển nhượng sẽ được cấp cho Pochettino nếu một trong những cầu thủ đó có thể được chiêu mộ với mức giá phù hợp vào mùa Đông."

"Tôi được biết, thủ môn là một lĩnh vực khác mà họ muốn cải thiện – bất kể tiên lượng của Robert Sanchez sau khi cậu ấy tập tễnh rời sân trong trận gặp Everton." 

Quảng cáo #183