Quảng cáo #181

Nhận định Manchester City - Crystal Palace: Sào huyệt "tử thần" của Crystal Palace

Trận đấu Man City gặp Crystal Palace diễn ra vào lúc 22h00 thứ Bảy ngày 16/12 trong khuôn khổ vòng 17 Premier League 2023/24.
man-city-crystal-palace-1702619481.jpg
 

Vị trí xếp hạng Manchester City - Crystal Palace:

33 điểm hiện nay đã giúp Man City tạo ra khoảng trống cách biệt với đối thủ khi xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng. Trong khi đó, Crystal Palace đứng thứ 15, áp sát top 5 đội chót bảng. Với thành tích hiện tại của hai đội, cổ động viên sân nhà có thể yên tâm hơn trong trận đấu giữa Manchester City và Crystal Palace cuối tuần tới. 

Phong độ thi đấu của Manchester City - Crystal Palace:

Trong 5 trận gần đây, các học trò của HLV Pep Guardiola có phong độ không tốt bởi The Cityzens đã để thua 3 trận liên tiếp. Nhưng người hâm mộ đang đặt nhiều niềm tin khi Man City đã đánh bại Luton với tỷ số 2-1 trong trận gần đây nhất. Niềm tin nhân đôi với cổ động viên khi thầy trò Pep Guardiola đang chơi khá tốt trên sân nhà, họ đã giành chiến thắng 5 trong số 7 trận và chưa để thua trận nào. 

Trong khi đó, Crystal Palace đến làm khách trong tình hình tuột dốc không phanh. Ở 5 vòng đấu gần đây, họ chẳng giành nổi chiến thắng nào và phải nhận tới 4 thất bại. Khác với đối thủ, 3/4 trận đấu nói trên là những trận đấu Crystal Palace được chơi ngay tại sào huyệt của mình, trước sự chứng kiến của đám đông khán giả sân nhà. Phong độ của Crystal Palace cũng chẳng cải thiện được bao nhiêu khi họ hành quân xa nhà. Phong độ hiện tại của mình, "Đại bàng" có vẻ đang yếu thế hơn khi tới viếng thăm sào huyệt của Man City.

Bởi Man City không chỉ vượt trội về đẳng cấp mà họ còn hơn hẳn Crystal Palace ở thành tích đối đầu. Trong 53 lần đụng độ Crystal Palace trước đây, Man City giành được 29 chiến thắng và chỉ thua 12 trận.

Thông tin lực lượng Man City vs Crystal Palace:

Làm khách của Man City, Crystal Palace không có sự phục vụ của Johnstone, Lerma, Edouard, Mitchell, Eze, Henderson, Holding, Rak-Sakyi và Doucoure do những cầu thủ này chưa bình phục chấn thương. Ngoài ra, tiền đạo Ayew phải thụ án treo giò nên sẽ vắng mặt.

Bên phía Man City, bộ ba Haaland, Doku và De Bruyne lại không đủ sức khỏe để ra sân thi đấu. 


 

Quảng cáo #183