Quảng cáo #181

Chelsea "lột xác", thắng thuyết phục trước Sheffield

Chelsea đã có một hiệp 2 hoàn toàn lột xác và có chiến thắng thuyết phục trước đội cuối bảng Sheffield United tại vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Với lợi thế sân nhà các cầu thủ Chelsea đã chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên như thường lệ Chelsea tỏ ra khó khăn trong việc thực hiện những pha tấn công về phía khung thành Sheffield United.

Chelsea kiểm soát bóng tới 79% tung ra 5 cú dứt điểm trong hiệp 1 nhưng chỉ có 1 cú sút duy nhất đi trúng đích. 

Một sự bế tắc được thể hiện trong suốt hiệp 1, Pochettino còn rất nhiều việc phải làm khi bước vào giờ nghỉ.

chelsea-thang-thuyet-phuc-sheffield-khi-nguoi-hung-cole-palmer-len-tieng-374447-1702762876.jpg
Cole Palmer một lần nữa tỏa sáng cho Chelsea.

Bước vào hiệp 2, thế trận đã trở nên khởi sắc hơn rất nhiều. Chelsea nhập cuộc hết sức tự tin và đẩy nhanh nhịp độ trận đấu.

Sau nhiều nỗ lực thành quả cuối cùng đến với đội chủ nhà. Phút 54, Raheem Sterling có tình huống đột phá cá nhân tốc độ trước khi tung đường căng ngang chính xác cho Cole Palmer đệm bóng cận thành khai thông thế bế tắc cho trận đấu.

Tiếp đà tâm lý chỉ 3 phút sau Chelsea đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt bằng cú đệm bóng cận thành dễ dàng của Jackson.

Thời gian còn lại Chelsea tiếp tục có những pha hãm thành rất nguy hiểm về phía Sheffield United, tuy nhiên The Blues đã không thể có được bàn thắng thứ 3. Tỷ số 2-0 được ấn định khi trọng tài thổi tiếng còi mãn cuộc. Với 3 điểm có được, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Quảng cáo #183