Quảng cáo #181

Chelsea sẵn sàng “vung tiền” để có được thần đồng Brazil

Theo nhà báo Vessoni, câu lạc bộ Corinthians của Brazil đã đồng ý bán thần đồng 18 tuổi Gabriel Moscardo cho Chelsea.

Moscardo là người gốc São Paulo. Sinh ra ở quận Taubate, anh gia nhập học viện của Corinthians khi mới 12 tuổi vào năm 2017 và nhanh chóng tiến bộ qua các cấp độ. Anh ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của mình vào năm 2021 - một hợp đồng mà anh đã gia hạn vào mùa hè năm ngoái.

Mặc dù chủ yếu là một tiền vệ phòng ngự, anh kết thúc năm 2022 với 10 bàn thắng và trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội U17, từ đó anh giành được một vị trí chính thức trong đội U20 từ tháng 1 năm 2023.

Gabriel gây ấn tượng với giới chuyên môn sau những màn trình diễn trong màu áo Corinthians. Gabriel được dự đoán kế thừa vị trí để lại của Casemiro trong màu áo ĐTQG Brazil.

gabriel-moscardo-1701168688.jpg
Moscardo đang được Chelsea để mắt.

Những tin đồn về tương lai của Gabriel Moscardo đã xuất hiện từ mùa hè, với nhiều câu lạc bộ châu  Âu nhảy vào thương vụ này, nhưng có vẻ như The Blues đã giành chiến thắng trong cuộc đua. Mức phí 26 triệu euro đang được đề cập và tiền vệ này sẽ theo bước những người đồng hương Deivid Washington, Andrey Santos và Angelo Gabriel, những người đã đến Stamford Bridge trong 12 tháng qua.

Nếu thành công nó sẽ biến Moscardo trở thành thương vụ mua bán lớn nhất trong lịch sử của Corinthians. Số tiền 26 triệu euro có thể được thanh toán bằng một khoản trả trước, sau đó Chelsea sẽ trả các phụ phí và tiền thưởng dựa trên màn trình diễn trên sân của Moscardo. 

Barcelona là một trong những đối thủ cạnh tranh nặng ký với Chelsea ở thương vụ này. Xét về khả năng chịu chi, rõ ràng đại diện La Liga không thể so với The Blues. Kể từ khi được tiếp quản bởi chủ sở hữu mới Todd Boehly đã chi hơn 1 tỷ bảng vào thị trường chuyển nhượng. Thậm chí, Chelsea sẵn sàng đầu tư một khoản tiền rất lớn cho các sao mai. 

Quảng cáo #183