Ngôi sao sáng nhất Chelsea chính thức trở lại

Admin
Tiền đạo Nkunku đã trở lại tập luyện và sẵn sàng cho trận đấu của Chelsea vào cuối tuần.

Chelsea đang đón nhận những thông tin tích cực sau đợt triệu tập đội tuyển quốc gia. Hai trường hợp chấn thương gần nhất là Colwill và Gusto sau khi rút khỏi đợt triệu tập vừa qua để tập hồi phục đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng cho trận đấu với Newcastle vào thứ Bảy tuần này.

Chelsea tiếp tục nhận tin vui. Theo đó, tiền đạo Nkunku đã chính thức luyện tập nhóm cùng cả đội, điều đó có nghĩa cầu thủ người Pháp đã sẵn sàng và có ít nhất 3 buổi tập chính thức trước khi có cơ hội đá trận ra mắt giải Ngoại hạng Anh. Nkunku được đánh giá là ngôi sao sáng giá nhất và cũng đang nhận được sự chờ đợi lớn nhất ở Chelsea. Đương kim vua phá lưới Bundesliga được kỳ vọng sẽ là mảnh ghép quan trọng để đội bóng thành London đương đầu với những hàng thủ được bố trí thấp, điều đã liên tục làm khổ họ từ đầu mùa.

nkunku-chinh-thuc-tap-luyen-chung-voi-cac-dong-doi-1700761453.jpg
Nkunku chính thức tập luyện chung với các đồng đội

Từ đầu tuần này, bộ đôi tân binh Nkunku và Lavia đã trở lại sân tập Cobham nhưng đến hôm nay, Nkunku mới có thể sẵn sàng như các đồng đội khác. Trong khi đó, trường hợp của Lavia còn phải chờ đợi trong vài ngày tới.

Cơn bão chấn thương sắp qua

Cho tới lúc này, chưa thể khẳng định cơn bão chấn thương tại Chelsea đã qua đi. Dù vậy, danh sách các "bệnh binh" của đội bóng này đã vơi đi rất nhiều. Ngoài 4 cầu thủ kể trên, trung vệ Badiashile cũng đã hoàn toàn bình phục.

Như vậy, lúc này đội hình The Blues chỉ còn lại Fofana, Chalobah, Chilwell và Chukwuemeka đang dính chấn thương. Ngoại trừ trung vệ người Pháp, ba cầu thủ còn lại dự kiến cũng sẽ trở lại vào đầu tháng 12.

Trong khi đó, đối thủ sắp tới của Chelsea là Newcastle lại đang lâm vào hoàn cảnh của chính đội chủ sân Stamford Bridge giai đoạn đầu mùa. Hiện tại, đội bóng này đang kỳ vọng vào sự trở lại của một số trụ cột như Trippier hay Isak, những cầu thủ được cho là cũng đã trở lại sân tập và nỗ lực hồi phục cho trận đại chiến vào cuối tuần.